Hứa Khải xứng danh sao nam có duyên nhất Cbiz: Phim mới chưa chiếu đã được đồng nghiệp ầm ầm ủng hộ

Sau khi nhà đài công bố lịch phát sóng của bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 do Hứa Khải và Dương Mịch đóng chính, người hâm mộ tỏ ra rất háo hức, mong chờ.

Đặc biệt là những nghệ sĩ, đàn anh, đàn chị trước đó đã từng hợp tác và thân thiết với Hứa Khải cũng đều đồng loạt đăng bài, quảng bá phim giúp anh chàng, bao gồm: Ngô Cẩn Ngôn, Lưu Học Nghĩa, Phạm Thừa Thừa, Tần Lam, Trần Phi Vũ,...

Rất nhiều nghệ sĩ đã đăng bài quảng bá phim hộ Hứa Khải sau khi Định Luật Tình Yêu công bố lịch ra mắt. (Nguồn: Facebook Trạm Tin Cbiz)

Điều này đã khiến cư dân mạng không khỏi cảm thán về sự quen biết rộng và nhân cách tốt của "gà cưng" Vu Chính, bởi nếu Hứa Khải không thân thiết với mọi người, cho dù các nghệ sĩ kia rảnh rỗi đến mấy cũng sẽ chẳng ai đi share bài, quảng bá phim hộ như vậy.

Trong số những tiểu sinh trẻ của Cbiz, Hứa Khải có thể nói là sao nam chăm chỉ nhập đoàn và nhận phim bậc nhất hiện nay. Có những thời điểm, tác phẩm này còn chưa quay xong đã thấy anh chàng nhận thêm một dự án khác, thời gian trên phim trường còn nhiều hơn ở nhà.

Bộ phim hiện đại Định Luật Tình Yêu 80/20mặc dù đã đóng máy từ tháng 6/2021 nhưng phải đến tận bây giờ, hơn một năm trôi qua, phía nhà sản xuất và nền tảng phát sóng độc quyền mới công bố lịch ra mắt. Tuy nhiên, người hâm mộ còn chưa vui vẻ được bao lâu thì nhiều khả năng, phim sẽ tạm hoãn lên sóng ngày 13/10 tới, dựa theo lời blogger và cộng đồng mạng, nguyên nhân là do phim có... quá nhiều cảnh hôn giữa Hứa Khải và Dương Mịch.

Trước thông tin cùng lời suy đoán trên, phía đoàn phim và nhà sản xuất vẫn chưa có phản hồi nào.

Anh Tú