Lưu Diệc Phi nhận quả ngọt với 'người tình' kém 4 tuổi sau thời gian ngắn yêu đương

Trong giai đoạn 2022 - 2023, Lưu Diệc Phi có màn tái xuất ấn tượng trên địa hạt truyền hình, với 2 dự án đình đám: Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió. Không hổ danh là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Cbiz, hầu hết các tác phẩm của Lưu Diệc Phi đều gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, “thần tiên tỷ tỷ” và tình màn ảnh kém 4 tuổi nhận tin vui lớn, khi đứa con tinh thần đạt điểm cao chót vót trên chuyên trang đánh giá chất lượng phim ảnh - Douban, Trung Quốc.

Cụ thể, nhiều khán giả phát hiện, phim Đi Đến Nơi Có Gió của Lý Hiện và Lưu Diệc Phi tăng điểm Douban lên 8.7 với nhiều bình luận tích cực. Trước đó, phim mở Douban với hơn 8.2 điểm, được các đài lớn mua bản quyền phát sóng, nhiều lần xuất ngoại thành công sang các quốc gia châu Á. Đây được xem là thành tích xứng đáng cho chất lượng về nội dung và diễn xuất của dự án.

Đi Đến Nơi Có Gió kể câu chuyện tình yêu bình dị, ngọt ngào giữa Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) và chàng trai nông thôn - Tạ Chi Dao (Lý Hiện). Phim mang đến hành trình bỏ phố về quê cực thú vị của người trẻ, mang đến phút giây chữa lành tâm hồn cho người xem.

Thời điểm lên sóng, Lưu Diệc Phi và tình màn ảnh vướng nghi vấn phim ảnh tình thật vì tương tác bùng nổ phản ứng hóa học.

Trong thời gian tới, Lưu Diệc Phi sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim truyền hình đại nữ chủ - Câu Chuyện Hoa Hồng, đóng cùng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân. Khán giả kỳ vọng, với tầm vóc của tác phẩm cùng danh tiếng, diễn xuất của Lưu Diệc Phi, Câu Chuyện Hoa Hồng sẽ mang về cho cô nhiều cúp vàng danh giá.

Xuân Kỳ