Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của diễn viên Midu

Midu tốt nghiệp bằng Thạc sĩ với thành tích Á khoa. Ảnh: FBNV

Mới đây, diễn viên bất ngờ "khoe" hình ảnh bảo vệ thành công Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng ở vị trí Á khoa của Trường đại học Văn Lang (Thành phố Hồ Chí Minh) trên trang cá nhân của mình.

Thông tin Midu tốt nghiệp Thạc sĩ sau đó nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng, sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng. Bởi không chỉ hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò là diễn viên và mẫu ảnh, Midu còn khẳng định bản thân là một mỹ nhân đa tài có học vấn cao.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Midu viết: "Dùi mài kinh sử 2 năm, cuối cùng cũng bảo vệ thành công Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ rồi. Ngày xưa thi đại học được Á khoa, nay tốt nghiệp Thạc sĩ cũng Á khoa luôn. Mình có duyên với Á khoa ghê".

Cùng với đó, Midu gửi lời cảm ơn tới thầy cô và bạn bè đã luôn yêu thương mình.

Chia sẻ về quyết tâm theo đuổi con đường học vấn, Midu cho biết cô học Thạc sĩ vì mong muốn không ngừng hoàn thiện bản thân. Dù 2 năm qua công việc có nhiều ảnh hưởng, khó khăn nhất định nhưng với Midu, kiên trì theo đuổi và hoàn thành việc học là niềm hạnh phúc. Khi tốt nghiệp đạt kết quả cao, người đẹp càng bất ngờ và hạnh phúc hơn nữa.

Midu được biết đến là một trong những sao nữ có học vấn khủng trong giới giải trí Việt. Cô từng đỗ thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh và Á khoa trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh với số điểm 29,5 điểm - điểm số gần như tuyệt đối trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

Cuối cùng, Midu chọn học tại Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp Á khoa vào năm 2013.

Ngoài đóng phim và hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, Midu còn làm giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi Miss Teen, sau đó trở thành mẫu ảnh.

Năm 2009, Midu bén duyên với điện ảnh qua bộ phim Thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ chính trong phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.

Sau này Midu góp mặt trong các phim như: 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Mẹ chồng...

Một số hình ảnh của Midu trong ngày bảo vệ Đề án Thạc sĩ:

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Lam Linh