Hương Giang 'không ngán một ai' để giành thí sinh, combat 'đụng là trụng' tại The New Mentor

Tập 1 chương trình thực tế The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng vừa mới phát sóng, Hương Giang đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý bởi những màn "cà khịa" không nể một ai của mình. Khi bị Lan Khuê "chơi chiêu" để giành thí sinh, giọng ca Anh Ta Bỏ Em Rồi bỗng phán một câu khiến ai nấy đều không thể nhịn cười: "Rất là bất ngờ với cách chơi chiêu của Lan Khuê, thâm như đôi môi của cô ấy vậy".

Không dừng lại ở đó, các "chị đại" Hà Hồ và Thanh Hằng cũng không khiến Hương Giang e dè. Những màn bảo vệ nhau của siêu mẫu Thanh Hằng và Lan Khuê cũng được Hương Giang thẳng thừng đáp trả rằng cứ tưởng như đang ở trong rạp phim coi phim Mẹ Chồng. Khi chứng kiến Hồ Ngọc Hà gửi gắm Chúng Huyền Thanh, giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy cũng hài hước bình luận: "Cảm giác là có một người mẹ thương con đang hơi vội vàng".

Giọng ca 9X còn đưa ra nhận xét về team của chị đại Hồ Ngọc Hà: "Cái sự lựa chọn của anh Tiến giúp cho team của chị Hà trở thành một nhóm nhạc có đầy màu sắc. Đó là nhóm Như Vân và những người bạn". Sau đó cô nàng còn "cà khịa" cả tình bạn khắng khít của cặp đôi Hà Hồ - Thanh Hằng.

Không chỉ chăm cà khịa các "chị đại, Hương Giang cũng không ngại combat cực căng để giành lấy thí sinh. Để "lôi kéo" Đỗ Thị Hương Giang, về đội của mình, giọng ca sinh năm 1991 không ngại đối đầu với đàn chị Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khi liên tục kể ra những hạn chế về thời gian dành cho học trò của đàn chị.

Cô nàng còn "tiểu phẩm" lại khung cảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà phải chăm sóc cho gia đình nhỏ: "Anh ơi cho xem 2 con đi" làm cả trường quay đều không thể nhịn cười.

Bằng những câu nói hài hước, Hương Giang đã nhanh chóng được netizen phong chức "danh hài mới nổi" của chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng sẽ nối gót Minh Tú của The Face Vietnam mùa 2 với những phát ngôn iconic.

Trái với dự đoán ban đầu của fan, Mentor Hương Giang ngày càng cho thấy độ chiến của mình, sẵn sàng đáp trả đàn chị để giành lấy thí sinh tốt nhất. Cô nàng cũng được nhận xét là đang sở hữu đội chơi đầy màu sắc và lực chiến. Dù chỉ mới lên sóng tập 1 nhưng màn "chơi game" đầy ấn tượng của các "chị đại" đã hứa hẹn những trận đấu đặc sắc đáng mong đợi trong những tập tiếp theo của chương trình The New Mentor.

Trọng Nhân