Hyun Bin trở lại phim ảnh

Dispatch đưa tin ngày 16/8, ê-kíp phim Confidential Assignment 2: International gồm đạo diễn Lee Suk Hoon, diễn viên Hyun Bin, Yoo Hae Jin, YoonA và Jin Sun Kyu tham gia buổi họp báo được tổ chức tại Grand Ballroom, Seoul.

Trong họp báo, Hyun Bin cảm ơn khán giả, giới truyền thông đã gửi lời chúc mừng khi nam diễn viên và Son Ye Jin chuẩn bị đón con đầu lòng. Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân, Hyun Bin trả lời: “Cuộc sống không thay đổi gì. Điều tôi mong chờ và lo lắng lúc này là các dự án đón nhận tình cảm như thế nào từ khán giả. Tôi đã làm việc chăm chỉ và hy vọng khán giả yêu thích phim”.

Confidential Assignment 2: International dự kiến ra rạp vào ngày 7/9. Đây là phần tiếp theo của phim cùng tên được phát hành vào năm 2017. Khi đó, phim được 7,81 triệu khán giả tới xem.

Confidential Assignment 2: International kể về câu chuyện của hai thám tử Lim Cheol Ryeong và Kang Jin Tae. Hai người hợp tác với nhau để loại bỏ tổ chức tội phạm toàn cầu. Tương tự phần đầu tiên, Hyun Bin đóng vai Rim Cheol Ryeong và Yoo Hae Jin đảm nhận nhân vật Kang Jin Tae.

Trong phim, YoonA vào vai Park Min Young, chị dâu của Kang Jin Tae. Gần đây, YoonA phủ sóng ngành giải trí Hàn Quốc. Ngày 5/8, cô và nhóm nhạc SNSD phát hành sản phẩm âm nhạc kỷ niệm 15 năm ra mắt mang tên Forever 1.

YoonA đang xuất hiện trên bộ phim truyền hình Big Mouth cùng nam diễn viên Lee Jong Suk. Theo Nielsen Korea, tập 6 phát sóng ngày 13/8 của Big Mouth đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 10,8%. Tỷ suất người xem phim liên tục tăng qua mỗi tập.

Hình ảnh của YoonA trong họp báo phim mới.

Minh Hạo

Ảnh: Disptach, Top Star News