Những hình ảnh Khả Ngân và Thanh Sơn thân thiết nơi hậu trường phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Thanh Sơn, Khả Ngân hội ngộ với vai vợ chồng trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", sau thành công của phim "11 tháng 5 ngày". Sự kết hợp ngọt ngào, tự nhiên của họ trên màn ảnh khiến nhiều khán giả tin vào chuyện "phim giả tình thật".

Khi chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ ở hậu trường một tập phim gần đây, Khả Ngân, Thanh Sơn tiếp tục được "đẩy thuyền". Trước câu hỏi về mối quan hệ hiện tại, cả hai đều né tránh trả lời trực tiếp. Khả Ngân nói cô chỉ muốn khán giả chú ý đến tác phẩm, xem phim và có thể tin rằng họ là vợ chồng.

Cặp diễn viên rất thân thiết trên phim trường. Theo diễn viên Lan Phương, Khả Ngân, Thanh Sơn thường bày trò cười cho cả đoàn và đôi khi còn rủ cô chơi cùng.

Cặp diễn viên tạo dáng nhí nhố bên Trung Ruồi, bạn diễn từng gắn bó với họ trong phim "11 tháng 5 ngày".

Khả Ngân và Thanh Sơn trong giờ nghỉ chờ quay ở ngoại ô.

Khả Ngân cho biết, Thanh Sơn là bạn diễn ăn ý nhất của mình. Sau phim "11 tháng 5 ngày", cô mong được tiếp tục đóng cặp với anh nhưng không ngờ cơ hội lại đến sớm thế.

Khả Ngân nói: "Hợp tác với một người mình hiểu rất rõ giúp chúng tôi đỡ mất thời gian làm quen, ngại ngùng. Hiểu nhịp diễn của nhau nên tôi và anh Sơn nhập cuộc rất nhanh".

Khả Ngân nói, cô và Thanh Sơn không chỉ tung hứng ăn ý trên phim mà còn gắn bó ở đời thường. Thấy cô ra Hà Nội một mình, anh hay rủ đi ăn, cà phê và sẵn sàng giúp đỡ khi cô cần. Họ có thể thoải mái chia sẻ về những trở ngại, khó khăn của nhau.

Thanh Sơn sinh năm 1991, từng học trường Sân khấu-Điện ảnh. Anh từng tham gia các phim "Cả một đời ân oán", "Nàng dâu order", "Chạm tay vào nỗi nhớ", "Đừng bắt em phải quên" và "Tình yêu và tham vọng", anh mới thực sự được chú ý. Không chỉ có ngoại hình điển trai, Thanh Sơn được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Anh là kép chính ở Nhà hát Tuổi trẻ nhiều năm qua.

Khả Ngân sinh năm 1997 tại TP. Hồ Chí Minh, từng tham gia các phim "Trở về 3", "Lật mặt 2", "Cao thủ ẩn danh", "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt, "11 tháng 5 ngày"... Đầu năm 2020, cô chuyển sang ca hát, ra mắt các sản phẩm: MV "Cô gái Việt Nam" và "Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa".

(theo Ngôi sao)