Thời trang 'đu' BLACKPINK của Phạm Thoại chất thế nào mà được dân tình khen hết lời?

Mới đây, Phạm Thoại khiến dân tình gật gù khen ngợi bởi phong cách thời trang độc lạ khi qua Hàn Quốc "đu" concert BLACKPINK. Anh chàng lựa chọn trang phục màu hồng nổi bật, điểm nhấn đến từ những em gấu bông bông xinh xắn được gắn xung quanh người.

Nam TikToker còn khéo léo kết hợp cùng nón lá để quảng bá văn hóa Việt Nam. Trang phục được Phạm Thoại diện tại encore concert Seoul (Hàn Quốc) của BLACKPINK đến từ đồ án tốt nghiệp mang tên "TUI ICONIC" của một sinh viên ngành Thiết kế Thời trang trường Đại học Văn Lang.

Đa số cư dân mạng khi xem loạt hình này đều khen ngợi phong cách độc đáo của Phạm Thoại. Thay vì bị chỉ trích "đã ố dề còn không đẹp mắt" như mọi lần, nhiều người khen ngợi sự lựa chọn trang phục lần này của Phạm Thoại.

Phạm Thoại từng vác búa siêu to khổng lồ đến đêm đầu tiên của concert Born Pink tại Hà Nội.

Sang tới đêm thứ hai thì nam TikToker gắn luôn búa lên đầu, chơi trội không ai chơi lại!

Không riêng trang phục "đu concert", Phạm Thoại cũng từng nhiều lần livestream trong tạo hình lấy cảm hứng từ BLACKPINK nhưng không phải lần nào nam TikToker cũng nhận được lời khen.

Cheap moment với Rosé nhưng outfit bị chê là trông hơi cục mịch.

Một tạo hình khá xinh xẻo của Phạm Thoại khi "cosplay" Jennie trong How You Like That.

Hồi tháng 7, Phạm Thoại gây tranh cãi vì "chốt đơn" 100 vé VIP concert của BLACKPINK tại Hà Nội. Kế đó là livestream bán hàng, kêu gọi tụ tập trước khách sạn - nơi được cho là BLACKPINK ở lại trong chuyến lưu diễn, những hành động này của nam TikToker nhận về hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ nhóm nhạc.

Thời trang của Phạm Thoại luôn là chủ đề gây ra nhiều tranh cãi.

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng cho rằng, anh đang cố tình "làm lố" để được nổi bật.

Phạm Thoại cũng nhiều lần gây tranh cãi bởi diện mạo "độc lạ" của mình. Anh không ngần ngại biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, từ việc bịt kín toàn thân đến make-up lòe loẹt trong sự kiện. Điều này khiến người xem khó hiểu về gu thời trang và cho rằng anh cố tình "làm lố" để được chú ý.

Khang Huy (tổng hợp) - Ảnh: FBNV