Dáng mỏng như lá lúa, Nhã Phương vẫn tích cực tập luyện để 'ép cân'

Nhã Phương.

Cũng như nhiều chị em khác, Nhã Phương luôn qua điểm rằng “muốn đẹp thì phải thật gầy”. Và có vẻ như đó là chân lý trong việc giảm cân của cô, khiến cô luôn “áp lực” bản thân phải thật gầy. Cô chia sẻ lý do: “Công việc của Phương có nỗi khổ riêng. Nếu thân hình đầy đặn hơn bây giờ, lên hình sẽ béo. Tôi không thể là diễn viên mập mạp khi lên hình được”.

Trogn Vbiz, bà xã Trường Giang nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng và hình thể đẹp nhưng cô vẫn hay đối mặt với việc tăng giảm cân thất thường. Có thời điểm người đẹp xuất hiện với hình thể mỏng như lá lúa, gầy gò thiếu sức sống.

Cô nhiều lần để lộ hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống vì ham giảm cân.

Theo tiết lộ từ Trường Giang thì sau sinh Nhã Phương thường xuyên bị ám ảnh bởi cân nặng. Trường Giang cho biết, Nhã Phương suốt ngày bị "hoang tưởng về cân nặng" đến mức chỉ dám ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng đồng hồ. “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân… Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.

Cũng theo mỹ nhân này, việc chăm chút ngoại hình, vóc dáng là cách cô yêu bản thân và tôn trọng khán giả. Và cách giảm cân của cô cũng được cân nhắc và lựa chọn kỹ càng để bảo đảm an toàn.

Cô là người đẹp luôn ý thức được vẻ ngoài của bản thân và thường xuyên "áp lực" bản thân phải tập luyện.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp 32 tuổi đã khiến mọi người phải thán phục khi thực hiện động tác khó của môn yoga. Không chỉ tập yoga đều đặn mỗi ngày, Nhã Phương còn tranh thủ tập gym, plank hoặc nhảy dây, đi bộ... lúc cần thiết. Những hôm không thể đến phòng gym, bà mẹ một con tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi giữa giờ giải lao. Cô lựa chọn nhảy dây tại phim trường hay thực hiện plank tại nhà kết hợp.

Clip tập động tác yoga khó của bà xã Trường Giang.

Ngoài ra, Nhã Phương còn thực hiện chế độ giảm cân GM Diet. Thực đơn này không chỉ giúp giảm trọng lượng mà còn giúp thanh lọc, giải độc cơ thể. Nguyên lý giảm cân của GM Diet chính là dựa vào việt cắt giảm triệt để liều lượng ăn uống và chủ yếu chỉ ăn rau củ tươi hoặc trái cây, giảm ăn thịt, đảm bảo đủ lượng nước cung cấp cho cơ thể. Điều quan trọng là phải tuân theo thực đơn ăn kiêng tuyệt đối.

Nhã Phương luôn là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí bởi hội tụ đủ cả tài năng lẫn sắc vóc.

Nhan sắc "mòn con mắt" của gái một con.

Nguyên Bảo