Jung Il Woo và chuyến đi 'xuyên Việt' 2 tuần, 'hòa tan' như người bản địa

Jung Il Woo bắt đầu chuyến du lịch Việt Nam của mình xuất phát từ Thủ đô Hà Nội. Vừa hạ cánh, nam diễn viên đã lập tức đi thưởng thức đặc sản phở bò của Hà Nội. Trong hình ảnh được một netizen ghi lại, Jung Il Woo mặc trang phục đơn giản, không trang điểm. Nam diễn viên ngồi bàn nhựa kê trên vỉa hè phố Bát Đàn thưởng thức phở cùng với một chai bia.

Jung Il Woo ăn phở trên phố Bát Đàn, Hà Nội. - Nguồn: Hương Quỳnh

Theo lời chủ quán phở được nam được diễn viên ghé đến, Jung Il Woo ở ngoài vô cùng dễ thương và thân thiện. Mỹ nam của Gia đình là số 1 gọi hai món là phở nước và phở xào bò để thưởng thức trong ngày đầu tới Việt Nam.

Trong bài đăng trên mạng xã hội, Jung Il Woo chia sẻ hình ảnh hào hứng khi vừa đáp xuống sân bay Nội Bài cùng với dòng trạng thái: "Bằng cách nào đó lại có mặt ở Việt Nam."

Tạm biệt Hà Nội, Jung Il Woo tiếp tục hành trình của mình khi di chuyển đến Sa Pa (Lào Cai). Tại đây, nam diễn viên đã có những khoảnh khắc đáng nhớ khi trải nghiệm đi xe máy như người bản địa hay leo đỉnh Fansipan.

Đặc biệt, tài tử của Gia đình là số 1 còn ghé thăm bản Tả Phìn khám phá ẩm thực, trải nghiệm ngâm chân thảo dược của người Dao Đỏ. Anh được những người dân nơi đây dạy thổi kèn lá - một loại nhạc cụ độc đáo của người dân tộc H'Mông.

Jung Il Woo "hòa tan" khi ăn tối cùng người dân bản địa và học thổi kèn lá. - Nguồn: Mẩy Mẩy

Kết thúc những ngày khám phá miền Bắc, chuyến du lịch của Jung Il Woo được tiếp tục tại Đà Nẵng. Tại đây, nam diễn viên thử ngồi thuyền thúng ở rừng dừa Bảy Mẫu (Hội An), thuê hướng dẫn viên tham quan Cù Lao Chàm, tắm biển, lặn biển và ngắm hoàng hôn.

Jung Il Woo đội nón lá check in ngồi thuyền thúng.

Đặc sản cá cơm Cù Lao Chàm được Jung Il Woo "bật ngón cái" khen ngợi trên Story Instagram.

Jung Il Woo còn khiến các fan Việt của mình bất ngờ hơn khi chỉ sau một tuần du lịch Việt Nam, nam diễn viên đã nằm lòng câu cửa miệng của người Việt là "một, hai, ba, dô".

Ai mà ngờ chỉ sau một tuần du lịch, Jung Il Woo giờ đây còn có thể vừa viết vừa hô "một, hai, ba, dô" như một người Việt Nam đích thực.

Kết thúc chuyến du lịch, Jung Il Woo đăng tải bài viết cùng dòng trạng thái thể hiện cảm xúc sau những ngày khám phá Việt Nam. Nam diễn viên chia sẻ chuyến tham quan, khám phá Việt Nam là một trong những chuyến đi vui nhất mà anh từng được trải nghiệm và hy vọng được quay trở lại nơi đây lần nữa.

Jung Il Woo cũng hứa hẹn sẽ chia sẻ với các fan về chuyến du lịch Việt Nam của mình trong video được đăng tải tại kênh YouTube cá nhân của nam diễn viên trong thời gian tới.

Vân Anh