Mặc hở muôn nơi, hot girl Singapore bất ngờ diện áo dài hút mắt

Amber Na là một trong những hot girl nổi tiếng ở Singapore, Đài Loan và Malaysia. Không chỉ có lợi thế nhan sắc, mỹ nhân sinh năm 1997 còn có gu thời trang vô cùng ấn tượng. (Ảnh: IGNV)

Cô liên tục thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong số đó, cô nàng hot girl đặc biệt yêu thích những bộ đồ cắt xẻ, khiến mình trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện giữa đám đông.

Đầu tư vào hình ảnh như vậy, không khó hiểu vì sao Amber Na có được lượng fan đông đảo. Cụ thể, hot girl Singapore có tới 16,1 triệu người theo dõi trên trang Instagram, khoảng 1 triệu người theo dõi trên Facebook.

Không chỉ có ngoại hình hơn người, Amber Na còn khiến người quan tâm thích thú khi có thành tích học tập rất tốt. Cô nàng từng tốt nghiệp ngành Luật và Kinh doanh tại Singapore.

Được đào tạo bài bản song Amber Na lại không làm việc đúng ngành học, rẽ hướng hoạt động trong lĩnh vực DJ, MC cho các sự kiện.

Yêu thích gu thời trang gợi cảm, mỗi lần biểu diễn, Amber Na thường chọn những bộ đồ táo bạo nhằm phô diễn triệt để lợi thế ngoại hình.

Không chỉ thời trang đi diễn, đời thường Amber Na cũng rất chuộng phong cách thời trang gợi cảm.

Những lần cô nàng diện bikini dạo phố, đi ăn, đi chơi không hề hiếm.

Thậm chí, cô nàng không ngại “thả rông” trước ống kính.

Nhiều người nhận xét cô nàng mặc hở muôn nơi như vậy nhằm mục đích giữ độ “nóng” tên tuổi, có phần phản cảm. Bất chấp những lời khen chê, Amber Na cho biết, bản thân không mấy bận tâm đến nhận xét của người ngoài. Cô cảm thấy thoải mái với những trang phục mình chọn.

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh táo bạo là vậy, gần đây, Amber Na bất ngờ diện áo dài thướt tha khi ghé thăm TP HCM.

Mặc áo dài kết hợp nón lá, mỹ nhân Singapore càng duyên dáng. Trên trang Instagram của mình, mỹ nhân còn thể hiện tình cảm với Việt Nam bằng dòng trạng thái: “Tôi yêu Việt Nam. Việt Nam là quê hương thứ hai của tôi”.

Nhìn ngắm mỹ nhân thả dáng trong trang phục kín đáo, không ít người trầm trồ bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp của cô nàng. Có thể nói, không phải cứ phô trương da thịt mới thu hút sự chú ý, chọn trang phục phù hợp cũng góp phần điểm tô sắc vóc bội phần.

Xem thêm video: Ngắm “vẻ đẹp không góc chết” của hot girl Nga xinh như búp bê

Định Tâm (tổng hợp)