Khó nhận ra Lâm Khánh Chi sau màn 'dao kéo' mới nhất

Vừa qua, cư dân mạng chia sẻ đoạn video được cho là Lâm Khánh Chi sau khi can thiệp "dao kéo" trên khuôn mặt. Hình ảnh Lâm Khánh Chi bị nghi đã kéo căng cơ mặt, lộ rõ sẹo ở quanh vòng đầu khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Diện mạo khác lạ của Lâm Khánh Chi.

Cụ thể trong đoạn clip, bác sĩ thẩm mỹ cho Lâm Khánh Chi còn nhận xét: "Vết thương rất là đẹp, không sưng luôn. Giấu sẹo này, xong luôn. Giờ gương mặt trẻ hơn 20 tuổi. Very good".

Thời gian qua, việc Lâm Khánh Chi phẫu thuật thẩm mỹ không mới. Để sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, trẻ trung ở thời điểm hiện tại Lâm Khánh Chi đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau.

Người đẹp chuyển giới khá cởi mở trong việc chia sẻ tới khán giả những hình ảnh, thông tin sau mỗi lần cô can thiệp "dao kéo".

Hiện tại ở dưới phần bình luận, cư dân mạng vẫn đang không ngừng xôn xao bàn tán về hình ảnh mới nhất nghi là của Lâm Khánh Chi. "Mong kiếp sau chị là con gái đẹp. Đừng chịu đau nữa. Thương chị", "Lâm Khánh Chi chịu đau giỏi nhỉ", "Can đảm thiệt. Nể mấy người làm đẹp vì sức chịu đựng", "Nhìn thật thương chịu đau để được đẹp"… một số ý kiến của cư dân mạng.

Trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi luôn đăng tải những hình ảnh "sống ảo" được chỉnh sửa kỹ càng, sắc nét.

Mặc dù đã phẫu thuật nhiều lần nhưng Lâm Khánh Chi vẫn không dừng lại mà tiếp tục chấp nhận đau đớn khi quyết định can thiệp "dao kéo".

Sau khi biết chính xác thông tin nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, đa số khán giả đều bày tỏ sự xót xa dành cho cô. Nhiều người còn khuyên nữ ca sĩ hiện tại đã quá xinh đẹp, không nên đụng "dao kéo" vì lo lắng sức khỏe của Lâm Khánh Chi sẽ bị ảnh hưởng: "Đẹp rồi chị ơi đừng làm nữa đau lắm, chị có tuổi rồi nên ăn uống sức khỏe mạnh là vui rồi chị", "Chị phải can đảm lắm mới làm được như vậy", "Nhìn nữ tính và đẹp nhiều hơn, nhưng thôi đừng làm gì nữa chị ơi nhìn xót quá"...

Để sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lâm Khánh Chi sẵn sàng "đánh đổi" về sức khỏe lẫn tiền bạc. Cách đây khoảng 2 tháng, Lâm Khánh Chi từng công khai việc nâng mũi. Không chỉ vậy, cuối tháng 10 năm ngoái, Lâm Khánh Chi còn phẫu thuật dây thanh quản với mong muốn sẽ có giọng nói nữ tính, mềm mại hơn so với trước đây, theo Saostar.

Trúc Chi (t/h)