Làng Trong Phố tập 2: Hiếu bị sỉ nhục vì quá khứ tù tội, Mến sắp thành đại gia

Làng Trong Phố là phim truyền hình Việt tiếp theo gia nhập đường đua phim ảnh mùa Hè năm 2023. Đây được biết đến là phần 2 của Phố Trong Làng, với phần kịch bản được viết mới, tập trung khai thác đời sống thường nhật của các tuyến nhân vật.

Trong tập 2 của phim lên sóng tối 1/8, Mến (Doãn Quốc Đam) và Hiếu (Duy Hưng) xảy ra ẩu đả với nhóm buôn bán cá trong lúc đang bàn bạc làm ăn. Trong khi đó, Hoài (Trần Vân) rơi vào “tầm ngắm” của quản lý, sau khi lén sử dụng điện thoại trong giờ làm.

Theo diễn biến đoạn preview tập 2 của phim vừa được chia sẻ, Hiếu hộ tống Hoài đưa con đi bệnh viện khám. Bên ngoài phòng bệnh, Mến cũng có mặt để động viên đàn em. Lúc này, Mến bất ngờ nhắc đến chuyện Hiếu “gà trống nuôi con” khi tự mình gánh vác hết mọi thứ, trong khi vợ anh lại hời hợt. Chia sẻ của Mến lọt đến tai Hoài, cô tức giận phản bác lại anh.

Vì mới nhận việc tại công ty nên Hoài đành để con ở nhà cho Hiếu trông. Trong giờ làm việc, Hoài nóng lòng gọi điện thoại về nhà, dặn dò Hiếu cách chăm sóc con ốm. Từ xa, người quản lý khó tính đã nhìn thấy Hoài làm việc riêng. Liệu Hoài có bị khiển trách?

Trong một bối cảnh khác, Mến trầm trồ nhìn ngắm chiếc ô tô mới trước ngõ. Theo lời bác họ, nếu Mến chí thú làm ăn, trong tương lai, anh sẽ sở hữu chiếc xe này. Sau khi nghe bác trai thuyết phục, Mến có vẻ xiêu lòng. Trước đó, bác Mến gợi ý anh vay tiền nặng lãi, để lấy vốn làm ăn, đảm bảo có lời.

Có vẻ như Mến và Hiếu vẫn nung nấu nhiều kế hoạch làm ăn, gắn liền với ao cá quen thuộc. Trong một lần gặp đối tác, hai anh em bị làm khó, sỉ nhục, có người còn đem quá khứ tù tội của Hiếu ra cợt nhả. Khi thấy Mến sắp bị “tác động vật lý”, Hiếu lập tức ra tay giải cứu đàn anh. Màn giằng co giữa đôi bên sẽ đi đến kết cục nào?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân