Lisa (BLACKPINK) 'thả hint' đầu tiên cho màn comeback solo trong 2024

Tối 10/4, tài khoản chính thức của LLOUD - công ty riêng của (BLACKPINK) đã bất ngờ đăng tải thông tin khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Theo đó trên trang cá nhân, công ty của Lisa cho biết: "LLOUD rất vui mừng chia sẻ rằng Lisa đang gia nhập gia đình RCA Records. Vui lòng truy cập LaLisaOfficial.com để trở thành người đầu tiên nghe về những gì chúng tôi đang làm".

Thông báo chính thức của LLOUD

Như vậy sau khoảng 2 tháng thành lập công ty riêng, Lisa sẽ chính thức gia nhập RCA Records nhằm thực hiện cho những dự án âm nhạc cá nhân trong tương lai. Bên cạnh đó, hình ảnh của Lisa trong poster công bố cũng làm cộng đồng mạng phát sốt khi xuất hiện với mái tóc bob ngắn cùng outfit bó sát khoe trọn body sexy, bốc lửa.

RCA Records (Radio Corporation of America) là hãng thu âm lớn và nổi tiếng của Mỹ, trực thuộc Sony Music. Một số nghệ sĩ đang hợp tác với hãng thu âm này là Cat, SZA, Pink, Justin Timberlake, Britney Spears, Becky G… RCA Records cùng từng hợp tác ngắn hạng trong vòng 1 năm với Taylor Swift.

Trước đó, một số nhóm nhạc Kpop đã hợp tác với RCA Records như ATEEZ (nghệ sĩ của công ty KQ Entertainment), STAYC (High Up Entertainment), Riize (SM Entertainment), Zerobaseone (WakeOne).

Sự hợp tác của Lisa và LLOUD hứa hẹn tạo ra sự bùng nổ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ

Chia sẻ về sự hợp tác với RCA Records, Lisa chia sẻ với tờ Variety: "Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình RCA và tôi tin tưởng họ là đội tốt nhất để tạo ra bước chuyển lớn hơn trong sự nghiệp solo của tôi. Mong muốn được cho thế giới thấy mọi thứ chúng tôi đã chuẩn bị".

Ngay sau khi thông tin được công bố, Chủ tịch của RCA Records - Ông Peter Edge cũng chia sẻ về việc hợp tác với em út : "Lisa là một nghệ sĩ đa tài và có sức mạnh toàn cầu không thể chối cãi. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón cô ấy và ekip của cô ấy đến với gia đình RCA Records".

Cuối năm ngoái, cả 4 thành viên BLACKPINK tái ký hợp đồng nhóm với YG Entertainment, nhưng không gia hạn hợp đồng cá nhân sau 7 năm.

Sau khi tách khỏi YG, Lisa chủ yếu có các hoạt động ở nước ngoài, đặc biệt là ở Pháp. Hồi cuối tháng 1, Lisa cùng nhiều ngôi sao như Jay Balvin, Maroon 5, Pharrell Williams biểu diễn tại buổi hòa nhạc từ thiện thường niên nổi tiếng của Pháp Le Gala des Pìeces Jaunes, do Đệ nhất phu nhân Pháp chủ trì.

Ngoài ra, Lisa được cho là sẽ đảm nhận một vai phụ trong phần ngoại truyện của loạt phim xác sống đình đám “The Walking Dead”.

Đến tháng 2/2024, Lisa là thành viên thứ 2 trong nhóm BLACKPINK (sau Jennie) tuyên bố thành lập công ty riêng, LLOUD. Kể từ khi thành lập đến nay, tài khoản mạng xã hội LLOUD chủ yếu cập nhật các hoạt động thời trang của Lisa, với các thương hiệu Louis Vuitton, Bulgari.

Việc Lisa ký hợp đồng với RCA Records mở ra kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ sớm phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Có thể thấy, Lisa hợp tác với hãng thu âm Mỹ nhằm mục đích đánh vào thị trường này trong tương lai.

Mai Chi/VOV.VN