Nhân vật gây ức chế nhất phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' phong cách ngoài đời dù chiều cao khiêm tốn

Những tập gần đây của Cuộc đời vẫn đẹp sao, vai Bát được khán giả cho là nhân vật gây ức chế nhất phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Bát – em trai Luyến với bản chất "ma cô" đầu đường xó chợ, thiếu giáo dục, ưa trộm cắp nên liên tục gây phiền phức, rắc rối cho Luyến, bà Tình… Khi bị chị gái xua đuổi, Bát tình cờ gặp Thạch, con trai của Lưu và nhanh chóng nhận ra đây là "con mồi" béo bở để lợi dụng.

Bằng việc bịa ra số phận bi thương, Bát nhanh chóng chiếm được cảm tình của ông chủ cafe tốt bụng và Thạch – thanh niên nghèo nhưng trong sáng và có phần ngây ngô do được bố bao bọc. Tập gần đây, Bát ăn cắp chiếc đồng hồ của Thạch mượn ông chủ quán cafe, khiến Thạch phải đi vay nóng xã hội đen để mua chiếc đồng hồ khác.

Ngoài việc vào vai phản diện, tạo hình cho nhân vật Bát cũng bị khán giả nhận xét là khó ưa. Tuy nhiên, được biết, nam diễn viên trẻ đã không ngại làm răng ố vàng, hóa trang gương mặt đen xạm hơn để ra chất vẻ ngoài của một "ma cô" đầu đường xó chợ.

Ngoài đời, Tuấn Anh sở hữu gu thời trang nam tính, có phong cách rõ nét. Nam diễn viên trẻ thường diện trang phục năng động, hiện đại. Dù sở hữu ngoại hình nhỏ con, chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ biết cách tận dụng trang phục, những khiếm khuyết này đã được khắc phục.

Set đồ trở nên ấn tượng nhờ có thêm áo gi-le, kính và mũ

Nam diễn viên để tóc mái buộc túm ra phía sau để tạo phong cách riêng

Dù sở hữu ngoại hình nhỏ con, Tuấn Anh vẫn biết cách gây ấn tượng với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung

Nam diễn viên chuộng những trang phục Jean năng động, khỏe khoắn

Áo sơ mi hoa qua cách phối đồ của Tuấn Anh vẫn vô cùng nam tính, lại rất phong cách

Có thể thấy, kính là phụ kiện được nam diễn viên trẻ thường xuyên sử dụng để tạo điểm nhấn

M.N