Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn

Blazer với quần kaki: Kiểu kết hợp này được rất nhiều nam Kpop lăng xê. Quần kaki phối với áo blazer sẽ làm bạn trở nên tỏa sáng hơn trong trang phục, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Phối áo blazer nam với áo thun: Áo thun kết hợp với blazer là một phong cách đơn giản nhưng lại rất thời trang. Cách phối đồ này đem lại sự tự tin thoải mái cho các chàng trai. Đây là sự lựa chọn rất được ưa chuộng hiện nay.

Blazer phối quần short: Phong cách này sẽ khác hoàn toàn so với phong cách phối đồ truyền thống. Quần short phối cùng áo blazer tôn lên sự năng động, khỏe khoắn. Trang phục này rất thích hợp để đi chơi, đi dự tiệc.

Áo blazer nam phối cùng giày boot: Giày boot ôm sát đôi chân, phối cùng áo blazer nâng tầm phong cách sành điệu, khó có outfit nào lấn lướt được. Cách kết hợp này vô cùng hoàn hảo để bạn có thể thay đổi phong cách nghiêm túc khi đến môi trường công sở.

Phối áo blazer với quần tây: Combo quần tây và áo blazer tôn lên vẻ đẹp lịch thiệp, cuốn hút của bạn. Bạn nên chọn tông màu quần tây cho trùng với tông màu của áo blazer để hài hòa và trông gọn gàng hơn.

Blazer phối áo sơ mi: Sơ mi thể hiện sự lịch thiệp, trưởng thành. Khi phối blazer với áo sơ mi càng tôn lên vẻ lịch lãm của các anh chàng. Đặc biệt, outfit này có thể sử dụng được rất đa dạng hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi họp, đi công tác,...

Blazer phối áo cổ lọ: Cách phối áo blazer này thiên về xu hướng mùa đông. Blazer phối cùng áo cổ lọ sẽ cho người mặc có cảm giác ấm áp, lịch lãm như một “oppa” trong phim tình cảm Hàn Quốc.

Áo blazer mix giày thể thao: Tưởng chừng như không liên quan nhưng lại rất phong cách và mới lạ.

Áo blazer phối cùng giày tây: Áo blazer kết hợp cùng với giày tây là một phong cách lịch lãm, trưởng thành, rất được các quý ông ưa chuộng. Mặc outfit này sẽ giúp bạn trông giống như một soái ca ngôn tình, dễ dàng hấp dẫn đối phương.

Mun