BXH diễn viên hút fan nhất: Triệu Lộ Tư quá thảm hại, Trần Triết Viễn gây bất ngờ

Bảng thống kê nhân vật hút fan nhất của các phim đang chiếu trên màn ảnh Hoa Ngữ (tính từ 26/6 - 2/7) đã chính thức lộ diện với kết quả khá bất ngờ. Trong đó nhân vật Đoàn Gia Hứa do Trần Triết Viễn đóng, phim Vụng Trộm Không Thể Giấu xuất sắc giành được ngôi đầu bảng với tổng số fan tăng trên Weibo là 545.900 fan.

Bảng thống kê các nhân vật hút fan nhất có phim đang chiếu (Nguồn: Weibo).

Bản thân Trần Triết Viễn cùng vai diễn Đoàn Gia Hứa đang ngày càng nhận được sự đón nhận lớn từ công chúng. Trên các trang mạng xã hội xuất hiện vô số những cuộc thảo luận, hình ảnh của nam diễn viên. Nếu như trước kia Trần Triết Viễn bị dân tình phản đối bao nhiêu khi nhận lời diễnVụng Trộm Không Thể Giấuthì giờ đây anh lại được yêu quý bấy nhiêu. Rất nhiều khán giả đã phải "quay xe gấp" trước nhan sắc cuốn hút, đúng chuẩn "hồ ly" cùng diễn xuất tự nhiên của ngôi sao sinh năm 1995.

Theo ngay sau Trần Triết Viễn là màn đổ bộ "lịch sử" của dàn diễn viên Khi Anh Chạy Về Phía Em, chiếm tới 4/8 vị trí trên bảng thống kê. Đáng nói, so với sự quảng bá rầm rộ, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, được đầu tư lớn như Trường Phong Độ hay Vụng Trộm Không Thể Giấu, Khi Anh Chạy Về Phía Em rõ ràng không có chút ưu thế nào. Thế nhưng, bộ webdrama nhà Youku vẫn thu về loạt thành tích đáng khâm phục.

Chu Dực Nhiên (bên phải).

Vai nam chính Trương Lục Nhượng, đã giúp Chu Dực Nhiên thu về 543.100 fan trong vòng một tuần. Bên cạnh đó, Cố Nhiên của Biên Thiên Dương cũng tăng 291.000 fan. Về phía nữ chính Khi Anh Chạy Về Phía Em - Trương Miểu Di (Tô Tại Tại) thì có phần khiêm tốn hơn đôi chút, khi cô chỉ xếp hạng 4 với tổng số fan tăng 276.300 trên tài khoản Weibo chính chủ.

Ngược lại với màn lội ngược dòng của Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư trong vai diễn Tang Trĩ ngậm ngùi xếp hạng 7 toàn bảng, lượng theo dõi Weibo theo thống kê tăng 189.800 fan.

Triệu Lộ Tư, vai Tang Trĩ (phim Vụng Trộm Không Thể Giấu).

Cặp đôi quốc dân Bạch Kính Đình - Tống Dật lần lượt xếp hạng 5 và 6 trong bảng thống kê.

Anh Tú