Lộ cái kết của Lưu và Luyến ở cuối phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn 3 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng, với sự tham gia của dàn cast thực lực: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương,... cùng một số khách mời quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Mới đây, một thành viên trong dàn cast gây chú ý khi trả lời câu hỏi của khán giả, về số phận của cặp đôi chính ở cuối phim.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lấy bối cảnh xóm chợ nghèo ở Hà Nội, nơi những phận người lam lũ, cơ cực lớn lên, mưu sinh. Dù cuộc sống đầy rẫy những gian truân nhưng bà con nơi đây đều giữ trong mình tinh thần lạc quan, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

Phim nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả bởi nội dung chữa lành tâm hồn người xem, ít “drama”, đánh đố, cài cắm nhiều thông điệp đáng chiêm nghiệm. Tuy nhiên, trước thềm tập cuối, phim vẫn vướng tranh cãi, nguyên nhân chính là do sự xuất hiện của nhân vật Bát (Tuấn Anh), em trai Luyến (Thanh Hương).

Khán giả hi vọng Luyến và Lưu sẽ thành đôi ở cuối phim.

Như tiết lộ ban đầu của nhà sản xuất, phim dự kiến kết thúc ở tập 24, như vậy, số phận của các nhân vật sẽ ngã ngũ sau 3 tập nữa. Giữa lúc khán giả đang đưa ra dự đoán về cái kết của phim, diễn viên Tô Dũng (vai Điền) đã có những tiết lộ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Diễn viên Tô Dũng hài hước giải đáp thắc mắc của khán giả.

Theo đó, sau khi đăng tải ảnh chụp cùng NSƯT Hoàng Hải (vai Lưu, anh trai Điền), diễn viên Tô Dũng đã nhận được câu hỏi của khán giả, nhờ anh giải đáp xem cặp Lưu - Luyến có thành đôi hay không. Ngay sau đó, nam diễn viên nhiệt tình trả lời rằng: “Cái này hên xui”, khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Như vậy, việc Lưu - Luyến có “về chung một nhà” hay không vẫn chưa thể kết luận được.

Cũng tại phần bình luận trong bài đăng của nam diễn viên, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào cái kết có hậu dành cho tất cả các nhân vật, theo đúng với tên gọi của phim. Những diễn biến cuối phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng trên VTV3 từ tối thứ 2 đến thứ 4 tới.

Tôn Nghệ Trân