Động thái của Trần Triết Viễn sau khi nổi tiếng, khen ngợi Triệu Lộ Tư hết lời

Trần Triết Viễn đang là cái tên nhận được nhiều chú ý từ công chúng và giới truyền thông nhờ sức nóng của Vụng Trộm Không Thể Giấu. Từ một dự án phim không được đánh giá cao, sau khi phát sóng đã khiến khán giả ngay lập tức phải "quay xe", khen ngợi không ngớt. Đặc biệt, ba diễn viên ban đầu bị chê bai thậm tệ nhất là Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên và Triệu Lộ Tư thì giờ lại được đánh giá cao, lượng fan tăng lên ầm ầm.

Vai diễn Đoàn Gia Hứa và Vụng Trộm Không Thể Giấu đã giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của Trần Triết Viễn.

Tuy nhiên, trong khi khán giả đều cho rằng Trần Triết Viễn đã "phi thăng" thành công, thì anh chỉ khiêm tốn cho rằng "tình hình này tốt hơn nhiều so với những gì tôi đã tưởng tượng", đồng thời không quên bày tỏ sự hạnh phúc vì vai diễn Đoàn Gia Hứa cũng như bản thân được công chúng đón nhận.

"Làm thế nào để biết là đang "bạo" hay "chờ bạo", tôi không xác định được khái niệm này... Mỗi một bộ phim tôi đều dốc hết toàn lực, hy vọng có thể được khán giả yêu thích, bản thân tôi cũng không muốn được cộp mác chung với một cụm từ nào đó để khiến chính mình bị ảnh hưởng. Có thể đóng những vai diễn mình thích, được quay những bộ phim thú vị và chia sẻ tới cho mọi người, đối với tôi đó mới là quan trọng nhất", Trần Triết Viễn nói.

Có ý kiến nhận định rằng so với vai diễn Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) thủ vai, Đoàn Gia Hứa có phần lấn lướt hơn, Trần Triết Viễn cảm thấy: "Mỗi nhân vật đều bổ sung cho nhau và mọi người cùng nhau xây dựng lên một thế giới rộng lớn. Nếu không có Đoàn Gia Hứa, Tang Trĩ sẽ thầm mến ai đây? Như vậy thì câu chuyện này sẽ không được thiết lập, bởi vì (ở cuốn truyện gốc), tác giả kể theo góc nhìn của nữ chính". Bên cạnh đó, Trần Triết Viễn còn khen ngợi Triệu Lộ Tư đã làm rất tốt khi hóa thân vào vai Tang Trĩ.

Hậu Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trần Triết Viễn rõ ràng được ưu ái hơn trước, không chỉ tài nguyên tốt hơn mà dự án đã "ngâm dấm" mấy năm nay của anh là Lang Quân Không Như Ý cũng đang rục rịch lên sóng. Ngoài ra, sao nam họ Trần còn giành được vai nam chính nhất phiên trong dự án chính kịch dân quốc Ám Dạ Dữ Lê Minh, trên cơ cả "đàn anh" Nhiếp Viễn.

Anh Tú