Loạt công thức mix đồ sành điệu với áo khoác trắng

Áo khoác dạ dáng dài vừa giúp người mặc giữ ấm, vừa đem lại vẻ ngoài sang trọng. Với những chiếc áo dạ màu trắng, bạn có thể kết hợp với những trang phục quần jeans, quần ống rộng, quần skinny, quần short hoặc váy ngắn.

Áo tweed màu trắng giúp người mặc vừa có vẻ ngoài trẻ trung, năng động vừa bắt mắt. Với chiếc áo này, bạn có thể phối với chân váy, quần dài hoặc váy liền. Những bạn thích vẻ đẹp năng động có thể mặc áo tweed trắng cùng quần jeans, bên trên mặc áo thun cao cổ hoặc áo cách nhiệt.

Áo khoác phao là loại áo bên trong có lông vũ hoặc bông có tác dụng làm ấm cơ thể. Mặt ngoài thường là các chất liệu vải gió, vải chống nước. Bạn có thể mặc áo phao với chân váy ngắn, quần legging, quần ống suông và áo cổ lọ.

Những người yêu thích phong cách năng động có thể mặc áo khoác phao trắng với bộ thể thao.

Với những cô nàng ưu thích phong cách tối giản, một chiếc áo khoác vạt đắp chéo mặc cùng quần jeans, quần skinny, áo giữ nhiệt màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng đừng quên hoàn thiện set đồ trên bàng một chiếc thắt lưng bản nhỏ.

Áo khoác lông được làm từ chất liệu lông hoặc lông nhân tạo, mang đến cảm giác ấm áp và sang trọng cho người mặc. Áo khoác lông trắng mang lại cho người mặc vẻ đẹp điệu đà, nữ tính. Với loại áo khoác này, bạn có thể mặc cùng quần jeans màu đen hoặc váy liền bên trong.

Trang Anh