Lộ tin Trần Phi Vũ đã có người mới, không thể yêu Trương Tịnh Nghi, fan tan nát cõi lòng

Mới đây, một blogger bất ngờ đăng tải bài viết cho biết Trần Phi Vũ và Lưu Hạo Tồn đang đàm phàn trong một dự án ngôn tình. Nếu như tin đồn này là thật, đây sẽ là lần đầu tiên, cả hai tham gia dự án cùng nhau. Tuy nhiên đối với các fan của Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi thì đây lại là một thông tin khá buồn, vì cặp đôi đẹp trong Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa không thể tái hợp.

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi rất được khán giả yêu thích.

Lưu Hạo Tồn có thể sẽ là người yêu mới của Trần Phi Vũ trong dự án sắp tới.

Trước đó không lâu, một blogger cũng tung tin nói rằng Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi hợp tác lần 2 trong bộ chuyển thể Thiên Thiên Sủng Ái (tên gốc: Bệnh Yêu), tuy nhiên, netizen đã ngay lập tức tung bằng chứng cho rằng chuyện tái hợp không có khả năng, khi phim tiếp theo ngôi sao họ Trần nhận đóng là thể loại cổ trang, ngoài ra anh còn có một vai nhỏ trong phim của đạo diễn Trần Khải Ca (bố Trần Phi Vũ).

Về phía Trương Tịnh Nghi, có đồn đoán cho biết tác phẩm tới của cô nàng là kết đôi với nam diễn viên Trường Tương Tư - Đàn Kiện Thứ, có thể cô sẽ nhập đoàn sau khi quay xong Người Đàn Ông Đến Từ Ngọn Lửa, hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du.

Có thể nói, câu chuyện diễn viên "xé couple" sau khi phim hết đã không còn quá xa lạ trong vòng giải trí Hoa ngữ, điển hình có thể kể tới trường hợp của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư hay Tiêu Chiến - Dương Tử,...

Bản thân Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đều còn là những diễn viên trẻ, chỗ đứng chưa thật sự vững chắc. Nếu như cứ mãi bị "buộc chặt" vào nhau, sẽ rất khó để tuyên truyền phim cùng với các bạn diễn trong phim khác.

Xuân Kỳ