'Tình địch' Ngọc Trinh có cuộc sống sang chảnh như thế nào?

Mới đây, Lily Chen đăng tải bộ ảnh khoe vóc thon thả cùng trang phục bikini gây chú ý trên mạng xã hội. Cô là một ca sĩ hát dòng nhạc Bolero và từng lọt Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Ngoài ra, chân dài còn nổi tiếng sau tin đồn yêu chung một đại gia với 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh.

Hiện tại, Lily Chen không hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi mà chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản và dành nhiều thời gian để đi du lịch, nghỉ dưỡng. Người đẹp này có cuộc sống khiến nhiều cô gái mơ ước khi trên người phủ đầy hàng hiệu, đi xế hộp tiền tỉ.

Trong quá khứ, Lily Chen từng bị hành hung bởi một cặp nam nữ. Người đẹp này chia sẻ với truyền thông rằng cô bị dàn cảnh và bị tấn công bất ngờ. Khi đánh nữ ca sĩ, những người này còn nói thêm một câu 'bớt ngựa lại nha' khiến cô vô cùng hoang mang.

Lily Chen sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng gu ăn mặc gợi cảm không thua kém Ngọc Trinh. Vì vậy, thời điểm tin đồn "chung bồ" diễn ra, cả hai cô gái thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh.

Lily Chen từng bày tỏ có nhiều người hay chê trách cô nàng tiêu xài phung phí nhưng thực chất, việc nữ ca sĩ mua túi cao cấp cũng có thể "sang tay" người khác kiếm thêm lợi nhuận.

Tình địch Ngọc Trinh thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh hiện tại trên trang cá nhân. Cô khiến nhiều người ganh tị khi sở hữu xe sang, túi hiệu cùng đồng hồ cao cấp và các loại trang sức đắt đỏ.

Lily Chen sinh năm 1995, quê tại Tây Ninh. Người đẹp từng đạt giải Á quân Tình Bolero 2019 Cô vẫn đan xen hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh đất để kiếm thêm thu nhập. Mỹ nhân này có đời tư tình cảm khá tiếng khiến nhiều người phải tò mò.

Hoàng Nhi