Lưu Diệc Phi chứng minh đẳng cấp bỏ xa Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh và dàn hoa 85

Tuy không đóng chính nhiều phim truyền hình, thế nhưng các tác phẩm của Lưu Diệc Phi lại luôn được đánh giá rất cao. Gần đây nhất có thể kể đến Mộng Hoa Lục Đi Đến Nơi Có Gió. Bên cạnh đó, diễn xuất của thần tiên tỷ tỷ trong mảng phim truyền hình cũng được đánh giá cao hơn hẳn điện ảnh. Điều đáng nói ở đây là dù tham gia ít phim dài tập hơn hẳn Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay dàn tiểu hoa 85 thế nhưng địa vị của Lưu Diệc Phi luôn ở vị trí đầu bảng.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã xác nhận sẽ tham gia dự án phim truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng. Trong bộ phim này, thần tiên tỷ tỷ hợp tác cùng dàn sao nam chất lượng như Đồng Đại Vi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh… Dù chưa lên sóng, thế nhưng Câu Chuyện Hoa Hồng đã được đánh giá rất cao.

Điều giúp Lưu Diệc Phi vượt mặt các tiểu hoa cùng lứa đó là không cần lo lắng về bạn diễn nam. Trong khi các diễn viên cùng lứa phải đóng cặp với các đàn em kém tiếng hơn, thì thần tiên tỷ tỷ lại quy tụ được cả một dàn sao nam đình đám lứa 8x. Trước đó, nam chính trong Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi đóng chính cũng lần lượt là Trần Hiểu và Lý Hiện – những sao nam có diễn xuất tốt.

Trái ngược với Lưu Diệc Phi, dàn tiểu hoa 85 lại phải đóng với các đàn em kém tiếng hơn. Có thể kể đến Dương Mịch hợp tác cùng Cung Tuấn ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng. Lưu Thi Thi đóng cặp với Trương Vân Long ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp, hay Lưu Vũ Ninh ở Nhất Niệm Quan Sơn. Đường Yên hợp tác cùng Lưu Học Nghĩa ở Niệm Vô Song, Angelababy đóng cặp cùng Tống Uy Long trong Tương Tư Lệnh. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng đóng chung với Vương Nhất Bác ở Hữu Phỉ.

Có ý kiến cho rằng, nguyên nhân giúp Lưu Diệc Phi hoàn toàn lấn át dàn hoa 85 là bởi cô không chạy theo lưu lượng mà chú trọng đến chất lượng phim.

Hạ Băng