Lưu Huyền Trang khoe sắc vóc, tiết lộ kế hoạch sau khi phim 'Thông gia ngõ hẹp' đóng máy

Lưu Huyền Trang từng ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong các phim như "Cầu vồng tình yêu", "Nhà có nhiều cửa sổ", "Ngự lâm không kiếm", "13 nữ tù"... Thế nhưng khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô lại lựa chọn kết hôn và toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Sau đó, Lưu Huyền Trang đầu quân cho Nhà hát Công an Nhân dân làm việc và cống hiến cho đến nay.

Diễn viên Lưu Huyền Trang.

Thời gian gần đây, Huyền Trang gây bất ngờ khi liên tục tái xuất trong các dự án phim của "vũ trụ VFC". Sau thành công của vai diễn Mộng Mơ - người yêu cậu Vượng trong phim Thương ngày nắng về, cô lại tiếp tục xuất hiện trong phim "Thông gia ngõ hẹp", đang phát sóng trên VTV3.

Với bộ phim này, Lưu Huyền Trang thu hút sự chú ý khi vào vai Mai - một bà mẹ đơn thân ở cùng bố (do nghệ sĩ Chí Trung đảm nhận) và bà nội. Dù là tuyến nhân vật phụ nhưng nhân vật và cách diễn của Huyền Trang gây ấn tượng sâu sắc và nhận được sự chú ý của khán giả.

Huyền Trang trẻ trung, xinh đẹp khi làm mẫu cho bộ sưu tập "Âm hưởng cuộc sống" của Mecia.

Huyền Trang chia sẻ, cô vừa tham gia đóng những phân cảnh cuối cùng của phim "Thông gia ngõ hẹp". Với nữ diễn viên, bộ phim đã để lại cho cô nhiều kỷ niệm. Huyền Trang cũng tiết lộ, sau dự án phim này, cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi bước vào những kế hoạch mới.

Chia sẻ về những cái được sau thời gian tái xuất, Huyền Trang cho biết, dù chủ yếu đóng vai nhỏ nhưng ấn tượng nên cô có thêm nhiều khán giả yêu mến và khá đắt show sự kiện, quảng cáo. Chính vì thế, cô chú trọng hơn trong việc xây dựng hình ảnh cho bản thân.

Huyền Trang cho biết, cô muốn trở thành một diễn viên đa phong cách. Lúc sang trọng lịch lãm, lúc lại trẻ trung, thu hút với những bộ đồ hoa rực rỡ.

Mới đây, Huyền Trang đã thực hiện một bộ ảnh thời trang với phong cách trẻ trung với những bộ đầm nhiều mày sắc. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Huyền Trang đã thể hiện được đúng thông điệp mà bộ sưu tập "Cello Collection - Soundtrack of your life - Âm hưởng cuộc sống" muốn mang tới giới mộ điệu.

Hân An