'Ma nữ' Davika cho biết không nhịn đói để giữ dáng

Vóc dáng Mai Davika hiện tại.

Khoảng một năm trở lại đây, diễn viên Davika khiến nhiều khán giả lo lắng khi thấy vóc dáng cô ngày càng khẳng khiu, có thể tạo ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ. Không ít người cho rằng cô ăn kiêng hà khắc, o ép cơ thể để có vòng eo "siêu thực". Tuy nhiên, Davika đã "đáp trả" thông qua trang cá nhân rằng cô vẫn duy trì lối sống lành mạnh. "Tôi yêu cơ thể của tôi. Tôi biết tôi khỏe mạnh, tôi ăn thực phẩm lành mạnh và ăn no mỗi ngày, không bao giờ bỏ đói bản thân", nữ diễn viên viết.

Davika cũng bày tỏ quan điểm mỗi người có một thể trạng, kích thước cơ thể khác nhau: "Thế giới này có rất nhiều sự khác biệt về ngoại hình, vì vậy chúng ta nên tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt. Hãy đối xử tốt với nhau".

Vóc dáng khẳng khiu, lộ rõ xương sườn của Davika từng khiến fan lo lắng.

Davika cũng thể hiện sự bất bình của mình đối với nạn miệt thị ngoại hình trên mạng xã hội: "Hỏi dân mạng có bao giờ ngừng bắt nạt người ta không?".

Trước đây, Davika từng cho biết cô áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 để giữ gìn vóc dáng. Trong 8 tiếng được ăn, Davika lựa chọn những thực phẩm lành mạnh, hạn chế tinh bột, tăng cường chất xơ và protein. 16 tiếng còn lại, cô chủ yếu uống nước để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, chuyển hóa và buộc phải đốt cháy mỡ thừa thành năng lượng. Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm chỉnh chế độ ăn, Davika còn tích cực tập luyện để cải thiện vòng eo ngày càng săn chắc, lộ rõ rãnh bụng gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1992 tập nhiều bộ môn từ boxing, gym đến yoga, pilates, chạy bộ để tăng cường độ dẻo dai, săn chắc cho cơ thể.

Diễn viên Thái Lan khẳng định vẫn ăn uống lành mạnh để nuôi dưỡng cơ thể chứ không nhịn đói, o ép bản thân.

Davika Hoorne, sinh năm 1992, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan. Cô được tiếp xúc với công việc người mẫu từ năm 14 tuổi. Davika được khán giả Việt biết đến nhờ vai ma nữ Mae Nak trong phim Tình người duyên ma khởi chiếu năm 2013, sau đó gắn liền với danh xưng "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Năm 2018, Davika góp mặt trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.