Màn giằng co 'tung người' của Lan Phương, Khả Ngân trên phim VTV

Trong tập mới nhất Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) đã có màn cãi nhau nảy lửa và sau đó là tranh nhau chiếc chìa khóa phòng bất phân thắng bại. Trên phim cảnh này căng thẳng bao nhiêu thì ở trường quay không khí hài hước bấy nhiêu.

Lan Phương bắt đầu diễn đến màn dằn mặt Khả Ngân thì đột ngột quên thoại khiến cả hai diễn viên đều bật cười. Cảnh quay tuy đơn giản nhưng hai diễn viên phải thực hiện nhiều lần mới thành công.

Hình ảnh căng thẳng trên phim.

Tới màn tranh nhau chiếc chìa khóa, dù trên phim chỉ có 3 diễn viên Lan Phương, Kiều Anh và Khả Ngân nhưng thực tế thành viên ê kíp có mặt ở bối cảnh lên đến gần 10 người. Giằng co quá mạnh nên ba diễn viên bị hất tung ra mỗi người một góc. Lan Phương, Kiều Anh và Khả Ngân phải diễn đi diễn lại nhiều lần tình huống này với sự trợ giúp... nhặt chìa khóa của tổ đạo cụ.

Theo tiết lộ của Lan Phương thì càng về sau mối quan hệ giữa ba chị em dâu trong nhà dần được cải thiện khi họ đã chấp nhận được cá tính khác biệt của nhau. Nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ cô có cảm giác vui như vậy mỗi khi đến đoàn phim. Gia đình mình vui bất thình lình đã phát sóng đến tập 10 và hiện đã quay được một nửa phim.

Hình ảnh hậu trường khi đạo diễn chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên.

Clip: VTVGo

Mỹ Anh