Mang danh đỉnh lưu nhưng phim của Tiêu Chiến bị Triệu Lộ Tư cho hít khói

Mùa hè luôn là khoảng thời gian sôi động nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Phim của những đỉnh lưu liên tiếp lên sóng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Cũng vì vậy mà việc bị đem ra so sánh là không thể tránh khỏi.

Mới đây, Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư đã thông báo loạt thành tích mới đáng nể. Phim mở điểm đánh giá Weibo là 8.2 với số lượng đánh giá 5 sao 36.7%, đồng thời cũng duy trì mức nhiệt độ 10.000 liên tục trong 13 ngày trên nền tảng Youku.

Phim của Triệu Lộ Tư nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Đây là thành tích đáng nể mà không phải bất cứ bộ phim nào cũng làm được. Hơn nữa một vài năm trở lại đây, khán giả ưa thích thể loại cổ trang hơn là ngôn tình hiện đại. Vụng Trộm Không Thể Giấu là đoàn phim có kinh phí thấp, thậm chí suýt chút không thể lên sóng vì đạo diễn cho rằng không có khả năng hot.

Điều này khiến cư dân mạng đem ra so sánh với Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến. Cả bộ phim chỉ có duy nhất một điểm sáng là nam chính, còn lại đều khiến người hâm mộ thất vọng, đặc biệt là nhan sắc của nữ chính Nhậm Mẫn. Những số liệu của phim không tồi nhưng độ thảo luận lại không có, nếu có thảo luận cũng chỉ toàn là về nhược điểm ngoại hình của Nhậm Mẫn là nhan sắc lấn át của Vương Sở Nhiên. Quả thực so với Vụng Trộm Không Thể Giấu có phần kém hơn hẳn. Chưa kể đây là dự án cổ trang cấp S, được đầu tư mạnh tay của Tencent.

Ngọc Cốt Dao chỉ có mình Tiêu Chiến được khen ngợi.

Netizen nhận xét quả là éo le khi phim của Triệu Lộ Tư không được đặt kỳ vọng nhiều thì lại xuất sắc, phim của Tiêu Chiến được mong đợi thì lại gây thất vọng.

Xuyến Chi