Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh quyết tâm ly hôn vì câu nói của Danh?

Sau khi quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân) được hé lộ, mối quan hệ của cô và Danh (Thanh Sơn) ngày càng trở nên gay gắt hơn. Đặc biệt, sau khi Danh nghe được chuyện của vợ mình từ người khác thì anh lại càng trở nên đau khổ, tức giận hơn nữa. Mới đây, cậu út đã có những lời nói, hành động làm tổn thương sâu sắc người mình đã từng yêu hết lòng.

Trong lúc say, Danh không chỉ có hành động sỉ nhục vợ mà còn có những câu nói khiến người khác đau lòng. Trong đó, câu “Anh không biết mình đã cưới ai làm vợ nữa” của Danh khiếm Trâm Anh như rơi vào tuyệt vọng. Câu nói này không chỉ như xát muối vào tim cô, mà nó còn khiến mối quan hệ vợ chồng của cả hai khó có thể cứu vãn.

Đa số khán giả đều cho rằng hành động trong lúc không tỉnh táo của Danh sẽ khiến cuộc hôn nhân với Trâm Anh đổ vỡ, Không khó để nhận ra dâu út đã đau khổ, tuyệt vọng và vỡ vụn thế nào khi bị chồng dằn vặt. Đây cũng có thể chính là “giọt nước làm tràn ly” để Trâm Anh quyết định ly hôn với Danh thay vì tiếp tục làm nhau đau khổ. Khán giả cho rằng dù sau này có làm rõ hiểu lầm thì gương đã vỡ cũng khó có thể lành mà không còn dấu vết.

- Đã từng thấy 1 đôi như này, người chồng luôn đay nghiến quá khứ của vợ và ghen với người yêu cũ. Nhưng quá khứ của ông chồng cũng chẳng tốt đẹp là bao. Cuối cùng họ ly hôn. Đúng kiểu giải thoát cho cả 2, chứ đay nghiến nhau như thế này thì sống thế nào được.

- Đay nghiến nhau thế này thì chẳng ở được với nhau nữa đâu.

- Đây coi như là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này rồi, Danh thiếu tỉnh táo còn Trâm Anh lại không chịu giải thích.

- Sau này có hiểu nhau đi chăng nữa thì cũng đã có một khoảng cách trong lòng rồi. Nếu trong phim mà hòa hợp thì tôi sẽ ráng xem phương pháp chữa lành của phim là gì.

Hiện diễn biến tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang được khán giả cực kỳ mong đợi.

Hạ Băng