MC Mai Ngọc: 'Có ai cứ buồn mãi một chuyện đã cũ'

Ngày 1/4, MC Ngọc VTV bất ngờ thông báo đã ly hôn với chồng doanh nhân từ năm 2023. Sau đó 2 ngày cô vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình dẫn chương trình "Việt Nam hôm nay". Mới đây, người đẹp sinh năm 1990 vào TP.HCM chúc mừng người bạn thân thiết. Dường như cô đã cân bằng được cuộc sống sau biến cố hôn nhân. Nữ MC mang trong mình năng lượng tích cực, ấm áp.

Với Mai Ngọc, không ai gặm nhấm mãi một nỗi buồn đã cũ: "Có ai mà cứ buồn mãi một chuyện đã cũ, cùng cố gắng nha các cô gái, dù là U30, U40 hay cả U50, lớn tuổi với thế giới, nhưng vẫn luôn là những cô gái bé bỏng của bố mẹ, của những người thân yêu xung quanh. Sẽ luôn có một cơ hội mới cho chúng ta là ngày mai".

Nữ MC gửi lời cảm ơn tới mọi người đã động viên cô trong những ngày vừa qua. Mai Ngọc bày tỏ: "Cảm ơn mọi người những ngày qua rất rất nhiều. Những bó hoa xinh, hàng trăm tin nhắn động viên hỏi thăm, không thể trả lời hết nhưng Ngọc đã đọc rất kỹ từng lời mọi người gửi gắm. Có những người cùng hoàn cảnh, nhiều sự thấu hiểu, sẻ chia dù chúng ta chưa từng gặp nhau. Có ai mà cứ buồn mãi một chuyện đã cũ, cùng cố gắng nha các cô gái, luôn có một cơ hội mới cho chúng ta là ngày mai phải không?".

Cách đây ít giờ, cũng trên tài khoản cá nhân, Mai Ngọc đã chiêu đãi fan khoảnh khắc đầy nóng bỏng tại một không gian có view nhìn toàn thành phố. Cô còn được cho là đang ngầm nói về "hình mẫu lý tưởng" hậu đổ vỡ trong hôn nhân: "Người thấy mặt mộc không son phấn mà vẫn khen em xinh, đó là tình yêu. Người mà không màng quá khứ của em, yêu thương bảo vệ em. Cái đó còn hơn cả tình yêu nữa". Chia sẻ của Mai Ngọc khiến nhiều khán giả cho rằng cô thật sự muốn tìm kiếm bạn đời bao dung, luôn yêu thương và không để tâm đến chuyện quá khứ của đối phương.

Được biết, Mai Ngọc và doanh nhân Lê Hoài Nam chưa đăng ký kết hôn. Họ không ràng buộc nhau về mặt pháp lý, cũng không có con, tài sản chung và "đường ai nấy đi" cách đây hơn nửa năm. Mai Ngọc và chồng đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia. Sau khi chia tay chồng, Mai Ngọc chuyển đến sống trong một căn hộ tự mua cuối năm 2023 để bắt đầu cuộc sống mới.

Sau ly hôn, Mai Ngọc dành nhiều thời gian cho công việc, bản thân. Ngoài công việc là Biên tập viên, MC, người đẹp còn phát triển thêm thương hiệu thời trang riêng của bản thân. Đó là một thương hiệu thời trang công sở cao cấp, được nhiều mỹ nhân Việt ủng hộ.

Cuối tháng 12 năm ngoái, MC Mai Ngọc tự bỏ tiền túi ra mua nhà mới và hào hứng cho biết đây chính là món quà sinh nhật cô tặng cho bản thân.

Mai Ngọc chia sẻ: "Mong rằng dù có trải qua bao nhiêu thăng trầm, dù có bị bào mòn bởi tháng năm, vẫn lựa chọn là 1 người tốt đẹp".

An Khánh