Mega Market muốn đầu tư đại siêu thị trên diện tích gần 20.000m2 tại Đà Nẵng

Tại buổi làm việc, Đại diện phía công ty Mega Market trao đổi về kế hoạch phát triển dự án đại siêu thị tại Khu đất tại vị trí 4 mặt tiền Nguyễn Sinh Sắc, Lê Doãn Nhạ và Trần Văn Kỷ vừa đấu giá thành công vào tháng 7/2023 với tổng diện tích 19.197m2; đồng thời, công ty cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ phía chính quyền Thành phố để sớm triển khai đầu tư xây dựng và đưa dự án vào hoạt động.

Chủ tịch UBND Thành phố Lê Trung Chinh chụp hình và tặng quà lưu niệm cho công ty Mega Market Việt Nam.

Đại diện Công ty cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phát triển bền vững; cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng, dịch vụ, sự tiện lợi khi mua sắm ngay tại một điểm với nhiều mô hình siêu thị khác nhau. Dự án đại siêu thị mới này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân Đà Nẵng cũng như khách du lịch có một địa điểm thú vị để mua sắm và giải trí khi đến địa phương.

Trong thời gian tới, công ty MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm của tập đoàn và khách hàng, luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chúc mừng công ty MM Mega Market Việt Nam trúng thầu dự án đại siêu thị và chỉ đạo các Sở, ngành liên quan hỗ trợ tích cực cho công ty hoàn tất các thủ tục để dự án có thể triển khai xây dựng và đi vào hoạt động một cách sớm nhất.

Công ty MM Mega Market Việt Nam là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC (Thái Lan). Tại Việt Nam, MM Mega Market có 21 trung tâm siêu thị, 7 Kho hàng, 5 trạm trung chuyển, 2 kho giao hàng trung tâm, 2 kho giao hàng tươi sống với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc. Theo chiến lược của BJC, dự án đại siêu thị sắp tới sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn đại siêu thị dựa trên mô hình của BigC Thái Lan với các tiện ích vượt trội kèm theo như siêu thị, cửa hàng, nhà hàng và rạp chiếu phim...

Thái Bình