Mối quan hệ hiện tại của Ý Nhi và bạn trai sau ồn ào?

Đăng quang Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023), ỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Sau khi đạt được danh hiệu cao nhất, mỹ nhân quê Bình Định thẳng thắn công khai đã có bạn trai. Trái với kì vọng của người hâm mộ, những phát ngôn non nớt, thiếu chuẩn mực khiến Hoa hậu Ý Nhi hứng bão chỉ trích. Sau thời gian "ở ẩn", nàng hậu sinh năm 2002 thông báo rời showbiz và lên đường du học tại Úc.

Mới đây nhất, trong buổi trò chuyện với truyền thông, Hoa hậu Ý Nhi lần đầu nhắc đến bạn trai tên Kiệt sau ồn ào. Cô cho biết cả hai đang yêu xa, mối quan hệ vẫn đang tiến triển tốt đẹp. "Bạn trai cũng giống như người trong gia đình của tôi vậy. Có những ngày tôi bận rộn đến mệt rã người, cả hai gọi điện nói chuyện với nhau, cùng động viên nhau để tốt hơn", Hoa hậu Ý Nhi nói.

Trải qua sóng gió, mối quan hệ của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai vẫn đang tiến triển vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc.

Có thể thấy, trải qua nhiều ồn ào và áp lực từ dư luận, mối quan hệ của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai vẫn đang tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Mỹ nhân quê Bình Định sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2025.

Thời điểm mới đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi thẳng thắn chia sẻ về bạn trai và câu chuyện tình yêu kéo dài suốt 6 năm. Được biết, bạn trai nàng hậu là Nguyễn Anh Kiệt, sinh năm 2002, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM. Khi chuyện tình vấp phải những phản ứng trái chiều, Anh Kiệt nhiều lần lên tiếng để bảo vệ bạn gái.

Anh Kiệt - bạn trai Hoa hậu Ý Nhi có mặt cổ vũ bạn gái tại Chung kết Miss World Vietnam 2023.

Hoa hậu Ý Nhi dần lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ khi chia sẻ cuộc sống làm du học sinh ở Úc.

Mộc Anh