Mối quan hệ 'mẹ chồng nàng dâu' của Minh Tú trước đám cưới

Trước đám cưới, siêu mẫu Minh Tú nhiều lần về thăm gia đình Chris ở Đức. Ảnh: Thương Hiệu Pháp Luật.

Minh Tú từng chia sẻ, chính bố mẹ Chris giục cả hai kết hôn dù nữ người mẫu nói không cần kết hôn. Ảnh: Thương Hiệu Pháp Luật.

Khi Minh Tú cầu hôn Chris, cô mời cả gia đình Chris gồm bố mẹ, chị gái cùng các cháu chứng kiến. Ảnh: Thương Hiệu Pháp Luật.

Trong cuộc phỏng vấn với Đời Sống Pháp Luật, Minh Tú chia sẻ những kỷ niệm khi về quê chồng: “Tôi và Chris đều là những người rất trân trọng tình cảm gia đình, mỗi năm sẽ hai lần về châu Âu để thăm ba mẹ anh. Tôi cũng dùng công cụ dịch từ tiếng Anh qua tiếng Đức để cho ông bà hiểu xong rồi ông bà sẽ nhờ anh Chris dịch lại cho tôi, chị và cháu anh Chris thì có biết tiếng Anh. Cả nhà cùng ngồi ăn và làm nhiều việc dễ thương lắm. Chúng tôi cùng đạp xe, cùng đi uống cafe, 4 chiếc xe 2 người lớn 2 người nhỏ, rồi cùng nhau đi câu cá”. Ảnh: Thương Hiệu Pháp Luật.

Chris chủ động muốn gặp mẹ của Minh Tú khi cả hai mới quen biết được 2 tháng. Sau này, cứ mỗi lần Chris ở Việt Nam, khoảng 2 tuần hoặc một tháng anh lại về thăm mẹ Minh Tú. Ảnh: FBNV.

Minh Tú và Chris đăng ký kết hôn cách đây không lâu. Ảnh: FBNV.

Chồng Minh Tú hiện tại là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Ảnh: FBNV.

Chris điển trai, nam tính, có gu thời trang lịch lãm. Ảnh: FBNV.

Minh Tú và Chris yêu nhau cách đây nhiều năm rồi chia tay. Cách đây ít năm, cả hai bất ngờ gặp lại và yêu lại từ đầu. Ảnh: FBNV.

Minh Tú và Chris đến nay có tổng quãng thời gian bên nhau là 5 năm. Ảnh: FBNV.

Cặp đôi chụp một số bộ ảnh cưới trong studio. Ảnh: FBNV.

Minh Tú sụt cân vì chuẩn bị đám cưới. Ảnh: Saostar.

Xem video: "Lên đồ kiểu này, “Angelina Jolie phiên bản Việt” khoe đường cong "gây tê"

Thu Cúc