'Mỹ nam đam mỹ' Bright Vachirawit dính tin đồn ngoại tình, dùng chất cấm

Ngày 14/9, mạng xã hội được phen xôn xao khi một trang tin tức tại Thái Lan bất ngờ đăng tải tin đồn về một nam diễn viên nổi tiếng, sở hữu ngoại hình điển trai và có sức ảnh hưởng sau khi góp mặt vào dòng phim "Boy Love". Mỹ nam này được cho đã ngoại tình trong khi đang có bạn gái. Đồng thời, nhân vật nói trên còn vướng nghi vấn sử dụng chất cấm.

Ít phút sau khi "lên sóng", thông tin này đã nhanh chóng thu hút và trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả khắp các diễn đàn. Công chúng cũng đồn đoán nam diễn viên được truyền thông xứ chùa vàng nhắc đến chính là Bright Vachirawit.

Bright Vachirawit vướng tin đồn ngoại tình, sử dụng chất cấm. (Ảnh tổng hợp)

Không để tin đồn bị đẩy đi xa, phía công ty chủ quản của nam diễn viên đã nhanh chóng đưa văn bản thanh minh, bác bỏ tin đồn. Không những vậy, đại diện của Bright Vachirawit còn gay gắt tuyên bố sẽ áp dụng biện pháp mạnh tay đến với những đối tượng có ý định bôi nhọ danh dự, lan truyền thông tin sai lệch của nam diễn viên.

Hiện tại, sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Công ty chủ quản của nam diễn viên đã ra thông báo phủ nhận tin đồn. (Ảnh: Ngôi nhà REC)

Thành công từ vai diễn Sarawat tại bộ phim đam mỹ đình đám 2gether the series, Bright Vachirawit phút chốc vụt sáng thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Thái Lan. Nam ca sĩ thu về lượng lớn người hâm mộ cùng những tài nguyên thời trang, phim ảnh lớn. Bright - Win cũng nghiễm nhiên trở thành couple lớn và có sức ảnh hưởng nhất tại xứ Chùa vàng.

Tên tuổi của Bright Vachirawit "vụt sáng" sau siêu phẩm "2gether the series". (Ảnh tổng hợp)

Bright - Win cũng trở thành couple đam mỹ có sức ảnh hưởng nhất tại làng giải trí Thái Lan. (Ảnh tổng hợp)

Tie Nguyên