Mỹ nam đẹp nhất Làng Trong Phố chính thức hết vai, khán giả thắc mắc về cái kết

Nhờ nội dung thực tế, kịch bản ít “sạn” cùng diễn xuất duyên dáng của dàn cast, Làng Trong Phố đang thu về lượng người xem khủng, vượt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Phim đang tiến đến những diễn biến cuối, số phận của các nhân vật cũng dần ngã ngũ.

Mới đây, diễn viên Tiến Lộc (vai Hùng) thông báo hết vai, nói lời chia tay bộ phim. Bài chia sẻ của anh trên trang mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm.

Tiến Lộc vai Hùng - quản lý tại một xưởng may.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Tiến Lộc đăng tải ảnh chụp cùng ê-kíp Làng Trong Phố. Trong ảnh, anh và diễn viên Đào Phương Anh (vai Nhung) mang đến trạng thái rất tích cực, tay cầm những bó hoa tươi thắm.

Có vẻ như, cả hai vừa hoàn thành những cảnh quay cuối của mình trong phim. Nhìn vào ảnh, có thể thấy, các diễn viên đang diện trang phục giống với nhân vật mà mình đang đảm nhiệm.

Ảnh mừng hết vai do Tiến Lộc đăng tải, bên cạnh anh là diễn viên Phương Anh.

Kèm theo bài đăng, Tiến Lộc cho biết: “Báo cáo: Hùng hết vai! Nhưng ‘Làng trong phố’ chắc chắn vẫn còn tiếp diễn! Quá nhiều cảm xúc. Em xin cảm ơn tất cả vì… tất cả!”.

Thông qua bài đăng, Tiến Lộc thông báo với đồng nghiệp và khán giả rằng nhân vật Hùng ở Làng Trong Phố đã hoàn thành các cảnh quay. Sau khi Hùng hết vai, phim vẫn tiếp tục quá trình ghi hình, để giải quyết nốt những khúc mắc còn tồn đọng trong số phận của các nhân vật.

Bài đăng của nam diễn viên điển trai phim Làng Trong Phố nhận sự quan tâm của đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Trong đó, nhiều thắc mắc về cái kết của phim đã được đặt ra, nhưng Tiến Lộc quyết định không bật mí. Thay vào đó, anh kêu gọi mọi người hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Được biết, Làng Trong Phố dự kiến kết thúc sau 40 tập, phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến của Việt Anh, Thu Quỳnh sẽ nối sóng trên VTV1.

Tôn Nghệ Trân