Mỹ nhân Cbiz trên đài trung ương: Baby đẹp đỉnh, Dương Mịch – Lệ Dĩnh đối lập

Chương Tử Di

Trong lần xuất hiện trên đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), Chương Tử Di thể hiện nhan sắc quyến rũ, mặn mà đầy thú hút. Dù là nhan sắc hay thần thái nàng đại hoa cũng sáng bừng trước ống kính, không một góc chết.

Angelababy

Dù xung quanh Angelababy có bao nhiêu lùm xùm thì nhan sắc của cô chưa bao giờ là điều mà người khác có thể chê bai.

Trong thời điểm không khoe được váy áo lộng lẫy, gió thổi lớn nhưng gương mặt thanh tú của Angelababy vẫn không may mảy ảnh hưởng.

Dương Mịch

Trong lần xuất hiện mới nhất trên đài trung ương, Dương Mịch khiến khán giả không khỏi thất vọng khi lộ rõ trạng thái không quá lý tưởng. Dù có lớp trang điểm cũng không thể giấu được đôi mắt trũng sâu mệt mỏi cùng làn da kém sắc như thể không ngủ đủ giấc của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh

Cùng diện một phong cách với Dương Mịch dưới ống kính CCTV nhưng Triệu Lệ Dĩnh thể hiện rõ lợi thế của gương mặt tròn hack tuổi.

Khán giả nhận định mỹ nhân họ Triệu sở hữu gương mặt phúc hậu, có khi chất “quốc thái dân an”. Làn da mịn màng, căng tràn sức sống của nữ chính Dữ Phượng Hành cũng được cư dân mạng trầm trồ “xin vía”.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng xinh đẹp, trẻ trung không kém gì idol Hàn Quốc dưới ống kính đài trung ương. Đặc biệt đôi mắt to long lanh cùng lối trang điểm trong veo khiến Quan Hiểu Đồng như thể nữ chính của một bộ phim thanh xuân vườn trường.

Châu Dã

Châu Dã nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp sắc nét, lạnh lùng. Khi xuất hiện trên đài trung ương, vẻ đẹp này càng được tô đậm hơn, khiến nhiều người liên tưởng tới tiểu thư của một gia tộc hào môn.

Lục Sa