Mỹ nhân Việt lai Pháp từng phẫu thuật u ở ngực thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Tối 20/5, đơn vị nắm bản quyền cử người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) công bố Lydie Vũ sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường năm nay.

“Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi tìm kiếm các cô gái có sự đam mê, tận tụy và nhiệt huyết với các dự án xã hội. Đó không chỉ là một nhiệm vụ ngắn hạn mà là một cam kết dài hạn để tạo ra sự thay đổi tích cực và bền vững”, đại diện đơn vị này cho biết.

Lydie Vũ sinh năm 1994, cao 1,76m, với số đo ba vòng 83-62-93cm, có mẹ là người Việt và cha là người Pháp. Cô hiện là Trưởng phòng điều hành và quản lý nguồn cung cho một công ty thiết kế nội thất cao cấp tại TP.HCM.

Lydie Vũ là Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2024.

Chia sẻ cảm xúc khi được lựa chọn trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2024, Lydie Vũ cho biết: "Tôi sẽ cống hiến hết mình để trở thành đại diện xứng đáng của Việt Nam, đồng thời sử dụng danh hiệu này để thúc đẩy giáo dục và các dự án mà tôi tâm huyết".

Lydie Vũ từng thi Miss Universe Vietnam 2023 và dừng chân tại top 6. Trong khuôn khổ cuộc thi, cô chiến thắng giải Người đẹp biển. Lydie có điểm mạnh về hình thể, tiếng Anh và nhan sắc lai Tây sắc sảo nhưng không nói được trôi chảy tiếng Việt.

Lydie Vũ lọt top 6 Miss Universe Vietnam 2023.

Lydie Vũ gây chú ý vì từng phẫu thuật loại bỏ khối u ở ngực trước khi đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam. Lần đầu thử sức tại cuộc thi nhan sắc, chân dài nhận nhiều ý kiến trái chiều về khả năng nói tiếng Việt.

Khi ở nước ngoài, Lydie Vũ thích đi du lịch và từng đến thăm nhiều thành phố lớn của hơn 20 quốc gia. Ngoài tiếng Việt và Pháp, cô còn giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha. Hiện tại, người đẹp là gương mặt yêu thích của nhiều nhà thiết kế và xuất hiện tại các sàn diễn thời trang ở Việt Nam.

Người đẹp lai Pháp ở buổi họp báo Miss Universe Vietnam 2024.

Lydie Vũ tích cực hoạt động thiện nguyện, tìm hiểu về văn hóa dân gian và bản sắc dân tộc Việt Nam. "Tôi tự hào về cội nguồn của mình và tin tưởng rằng sự kết hợp này có thể là tài sản lớn để đại diện cho phụ nữ Việt Nam hiện đại”, Lydie Vũ cho biết.

Người đẹp sở hữu nhan sắc quyến rũ ở tuổi 30.

Lydie Vũ đang tích cực tập luyện kỹ năng trình diễn và ứng xử cho cuộc thi sắp tới. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, cô sẽ lên đường đến Ba Lan tranh tài cùng hơn 60 thí sinh khác.

Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, lần đầu được tổ chức tại Ba Lan vào năm 2009. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là người đẹp Andrea Aguilera đến từ Ecuador.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 sẽ diễn ra ngày 6/7 tại thị trấn Nowy Sącz, Ba Lan.

Lydie Vũ trình diễn dạ hội ở Miss Universe Vietnam 2023:

Đỗ Phong