'Mỹ nữ chăn trâu' mê đồ cắt xẻ, có lần lao đao vì chiếc đầm xuyên thấu

Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, 3 cái tên cho những vị trí quan trọng đã được tìm ra, lần lượt là tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu 1 Hương Ly và Á hậu 2 Hồng Đăng. Các cô gái dù mang nhiều màu sắc khác nhau nhưng tựu trung đều hoàn hảo, thể hiện những nét đẹp khác biệt.

Lướt trang cá nhân các người đẹp, dễ nhận thấy do cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật làm người mẫu lâu năm nên cả tân hoa hậu và Á hậu 1 có gu thời trang khá tương đồng. Cả hai đều yêu thích những thiết kế táo bạo, cắt xẻ gợi cảm dễ dàng tôn hết đường cong hình thể. Trong khi đó Á hậu 2 Hồng Đăng lại nhẹ nhàng, thậm chí có thể gọi là "kín cổng cao tường" trong phong cách ăn mặc.

Top 3 chung cuộc của Miss Universe Vietnam 2023.

Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa

Có kinh nghiệm làm việc dày dặn trong showbiz, thử sức qua nhiều vai trò từ người mẫu đến mentor và gần đây nhất là hoa hậu, Bùi Quỳnh Hoa biết rõ thế mạnh bản thân là gì đồng thời từ đó chọn cho mình những trang phục thích hợp để phô diễn đường cong cơ thể. Khi tham dự sự kiện, người đẹp ưu ái những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, có thiết kế tôn dáng nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo và mang tính xu hướng, nhưng đồng thời cô cũng biết chọn các trang phục dựa theo hoàn cảnh.

Quỳnh Hoa chọn bộ váy dạ hội vàng gold của NTK Linh San trong đêm chung kết.

Người đẹp ưu ái các thiết kế gợi cảm khi tham dự sự kiện.

Bộ cánh theo xu hướng "hở chân ngực" hiện đại.

Cô cũng có cho mình nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Có số đo hình thể đẹp nên trang phục đi biển của Quỳnh Hoa thường là những thiết kế 2 mảnh mang tông màu sáng. Các thiết kế này không chỉ tôn lên làn da trắng mà còn đảm bảo sự nổi bật cho cô gái khi lên hình.

Người đẹp mặc áo tắm 2 mảnh khi đi biển.

Màu sắc trang phục nổi bật khoe được hết làn da trắng của cô.

Á hậu 1 Hương Ly

Hương Ly không phải là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng yêu nhan sắc Việt, cô nàng từng nhiều lần tham dự Miss Universe Vietnam. Ngoài đời, Hương Ly là một người mẫu có chỗ đứng trong làng mốt. Cô chăm chỉ tập gym nên sở hữu cơ bụng rắn chắc, khỏe mạnh, song cũng chính vì điều này mà "người đẹp chăn trâu" nhiều lần bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ tạo múi bụng.

Hương Ly sở hữu cơ bụng săn chắc

Giống với tân hoa hậu, Hương Ly cũng có gu thời trang độc đáo, quyến rũ. Người đẹp ưu ái những thiết kế ôm sát tôn dáng hay các kiểu váy áo cắt xẻ khoe đường cong. Thậm chí còn nhớ trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022, ban đầu cô dự định sẽ mặc chiếc đầm dạ hội xuyên thấu, được tạo thành từ đá pha lê đỏ và hoàn toàn không có vải, song do độ gợi cảm của trang phục, ban tổ chức sợ rằng khi lên sóng sẽ gây tranh cãi nên cuối cùng cô đã phải thay đổi trang phục ngay phút chót.

Chiếc váy đỏ từng không được lên sóng tại Miss Universe Vietnam 2022.

Trang phục không một miếng vải ngoại trừ phần lót bên trong làm nhiều người e dè vì độ hở.

Ngoài đời, cô cũng có cách ăn mặc táo bạo, thích khoe chân dài với váy ngắn 1 gang tay.

Á hậu 2 Hồng Đăng

Hồng Đăng là "tân binh" trong các cuộc thi nhan sắc, trước đó người đẹp cũng chưa từng tham gia bất kỳ môn nghệ thuật nào, thế nên dễ hiểu vì sao cô có cách ăn mặc an toàn. Chân dài thường ưu ái những thiết kế đơn giản, không quá gợi cảm. Hiếm hoi lắm mới có những lần Hồng Đăng mặc áo mỏng xuyên thấu, nhưng bên trong vẫn phối cùng áo hai dây để không bị lộ da thịt quá đà, thậm chí không ngoa khi nói rằng, những bộ cánh mà cô mặc tham gia Miss Universe Vietnam là các trang phục "kiệm vải" nhất từ trước đến nay.

Hồng Đăng khá nhẹ nhàng, nữ tính.

Cô có cách ăn mặc "kín cổng cao tường".

Hiếm hoi mới thấy nàng hậu mặc áo xuyên thấu.

Những bộ cánh trong chương trình có thể nói là táo bạo nhất của cô từ trước đến nay.

Người đẹp sở hữu nhan sắc ấn tượng, đậm chất Á Đông.

Khôi Ngô