Nam diễn viên Việt vừa vướng tin đồn hẹn hò đồng giới: 'Tôi an vui trong thế giới showbiz'

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn hai nam diễn viên là Lâm Thanh Nhã và Trương Thanh Long vướng nghi vấn đang hẹn hò.

Theo đó, cả Lâm Thanh Nhã và Trương Thanh Long đều lộ loạt "hint" xuất hiện cùng một địa điểm, thường xuyên có mặt trong những buổi ăn uống, tụ họp bạn bè.

Mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Trương Thanh Long và Lâm Thanh Nhã hẹn hò.

Mới đây, trước thềm quay trở lại màn ảnh rộng với vai diễn Hiền trong Cái giá của hạnh phúc, Trương Thanh Long đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện tình yêu.

Theo đó, khi được đặt vấn đề tình yêu sau ánh hào quang nghệ thuật, Trương Thanh Long chia sẻ: "Cảm ơn vì tình cảm mọi người dành cho tôi. Tôi là người hoàn toàn để lại cuộc sống cá nhân sau tấm rèm công việc. Với tôi, câu chuyện cá nhân là câu chuyện tôi muốn dành riêng cho bản thân mình...".

Về vị trí của bản thân trong địa hạt showbiz, Trương Thanh Long nói anh cảm thấy hài lòng với mọi thứ hiện tại. Anh trải lòng: "Tôi an vui trong thế giới showbiz Việt. An là luôn cảm thấy mình vẫn được mọi người quan tâm và ghi nhận nỗ lực của tôi trong suốt quá trình làm nghề. Vui vì mỗi ngày tôi vẫn được theo đuổi những giấc mơ của mình".

Trương Thanh Long sẽ tái xuất trong Cái giá của hạnh phúc.

Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, Trương Thanh Long còn là cái tên đa tài khi nổi tiếng cả trong giới thời trang lẫn phim ảnh, vừa là nhà thiết kế kiêm stylist, người mẫu, diễn viên.

Được biết, mối duyên của Trương Thanh Long với dự án Cái giá của hạnh phúc cũng tương đối kỳ lạ khi nhân vật của anh gần như là vai diễn được chốt cuối cùng. Sau 20 năm, nhà sản xuất ân Lan vẫn không chút do dự khi lựa chọn Trương Thanh Long cho một nhân vật đau khổ vì yêu. Với gương mặt phong trần, dáng vẻ lãng tử, bụi bặm nhưng Trương Thanh Long vẫn thể hiện xuất sắc vai diễn một chàng trai dành hết mọi tình cảm, quan tâm săn sóc cho người thương của mình, hứa hẹn sẽ là vai diễn để lại ấn tượng cho khán giả trong Cái giá của hạnh phúc.

Vai diễn của Trương Thanh Long trong Cái giá của hạnh phúc hứa hẹn sẽ lấy nước mắt khán giả.

Minh Ngọc