MU: Hậu vệ Tyrell Malacia chưa xuất hiện trở lại trong 9 tháng qua

Tyrell Malacia là hậu vệ cánh trái của MU. (Nguồn: The Athletic)

Cầu thủ người à Lan không thi đấu cho Quỷ đỏ từ mùa giải trước. Trong khi trận đấu gần nhất của anh ấy là Hà Lan gặp Croatia tại Nations League tháng 6/2023.

Malacia cảm thấy khó chịu ở đầu gối và quyết định phẫu thuật trong giai đoạn trước mùa giải, không cùng các thành viên đến Mỹ đá giao hữu Hè 2023.

Ba tháng sau, Malacia trở lại tập nhẹ nhưng nhận thấy vết thương không ổn. Kết quả chụp cắt lớp cho thấy vẫn còn những mảnh sụn sót lại xung quanh sụn chêm.

Cuộc phẫu thuật chỉnh sửa lập tức được thực hiện đẩy lùi sự trở lại của cựu hậu vệ .

Đội bóng thành Manchester lúc đó xác nhận, Malacia sẽ trở lại vào đầu năm 2024. Tuy nhiên, điều này không thành hiện thực.

Giờ thì The Athletic khẳng định, Malacia chắc chắn vắng mặt phần còn lại mùa bóng 2023/24.

Đây là tình huống không mong muốn gây bức xúc với HLV Ten Hag - bởi ông chẳng thể sự dụng hậu vệ cánh trái thuần túy nào trong 22/43 trận của MU mùa này.

Luke Shaw cũng đang gặp vấn đề về chấn thương. Sergio Reguilon được mượn hồi đầu mùa nhưng bị trả lại ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông do những sai sót khâu đánh giá từ đội ngũ y tế CLB.

Về cá nhân Malacia, suốt 9 tháng qua anh không đăng hình ảnh hay bài viết trên Instagram cá nhân.

Lần xuất hiện duy nhất của Malacia kể từ Hè năm 2023 là làm người mẫu quảng cáo thương hiệu thời trang ForevaDifferent cho một người bạn thân.

(theo Vietnamnet)