Tình duyên của Khương Ngọc - đạo diễn phim 'Live - Phát trực tiếp'

Năm 2021, Khương Ngọc công khai chuyện có con gái. Theo Zing, anh từ chối tiết lộ danh tính mẹ của con gái song cho biết, nửa kia thông minh, xinh đẹp. Đến năm 2022, Khương Ngọc tổ chức đám cưới. Ảnh: Phụ Nữ Gia Đình.

Bà xã Khương Ngọc lộ diện trong đám cưới. Cô tên Hải Yến, không hoạt động nghệ thuật. Trong cuộc phỏng vấn với Saostar, Khương Ngọc cho biết, lần đầu tiên gặp nhau, vợ nghĩ anh đào hoa, không chung thủy, thích chọc ghẹo. Trong quãng thời gian hẹn hò, cả hai không xảy ra cãi vã, cũng không xích mích hay xung đột. Khương Ngọc biết ơn vợ rất nhiều khi cô có thể gắn bó với một người đàn ông khó chịu, khô khan như anh. Ảnh: Zing.

Vợ chồng Khương Ngọc khoe con gái trong đám cưới. Ảnh: Zing.

Khương Ngọc chăm sóc con chu đáo. Anh làm đồ ăn dặm cho con, ru con ngủ, thay tã, tắm rửa, đưa đón con đi học. Ảnh: Zing.

Nam diễn viên cho biết, con gái thích đọc sách, vẽ, dán, có năng khiếu âm nhạc, nhạy cảm và có trí nhớ tốt. Ảnh: FBNV.

Con gái Khương Ngọc chưa lộ diện hoàn toàn. Nam diễn viên cho biết, anh không giấu con, bạn bè anh đều biết. "Chỉ là tôi không công bố với khán giả. Tôi thấy không thoải mái và cho rằng việc đó cũng không cần thiết", Khương Ngọc nói. Ảnh: FBNV.

Trước khi lập gia đình, Khương Ngọc công khai hẹn hò Khả Như vào cuối năm 2015. Bên nhau khoảng một năm, cả hai âm thầm “đường ai nấy đi” vì cảm thấy không còn hợp nhau. Ảnh: FBNV.

Nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ. Mới đây, Khả Như cho biết, khi Khương Ngọc mời đóng phim Live - Phát trực tiếp, cô nhận lời luôn mà không cần biết vai gì. Ảnh: Hoa Học Trò.

Khương Ngọc còn từng hẹn hò diễn viên Thanh Trúc. Hồi đầu năm, Thanh Trúc chia sẻ, cô đã đăng ký kết hôn. Chồng của Thanh Trúc lớn hơn vợ hai tuổi. Ảnh: FBNV.

Xem MV "Con người ta" của Khương Ngọc, Tiến Luật, Vinh Râu, Khả Như, BB Trần. Nguồn Khương Ngọc

Thu Cúc