Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Ghét làm 'tiểu tam', tự mua nhà xe, thẳng thừng từ chối đại gia

Bùi Quỳnh Hoa và hành trình đi đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bùi Quỳnh Hoa trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã là cái tên "có máu mặt" trong làng nhan sắc. Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội và cô là sinh viên ĐH Kinh Doanh và Công nghệ. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 79 – 62 - 86 cùng gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ.

Bùi Quỳnh Hoa trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bùi Quỳnh Hoa từng chinh phục ban giám khảo cuộc thi "Miss Áo dài Việt Nam World" gồm những gương mặt nổi tiếng: cố NSND Hoàng Dũng, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Việt Anh, Á hậu Siêu Quốc gia Thu Mây, vượt qua 30 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đăng quang Miss Áo dài Việt Nam World ở Praha, Cộng hòa Czech.

Tuy nhiên trong lĩnh vực người mẫu, vì gương mặt xinh đẹp ngọt ngào khiến cô nàng cũng nhận lấy không ít hoài nghi về khả năng làm mẫu, khả năng biến chuyển bản thân mình cho phù hợp. Xóa tan mọi nghi ngại, Bùi Quỳnh Hoa chứng minh được năng lực của mình qua từng tập Truyền hình thực tế và nhận được sự ủng hộ của mọi người trong cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" năm 2018.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 là người đẹp có sắc vóc và giàu kinh nghiệm.

Sau giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam", Bùi Quỳnh Hoa chọn cho mình một lối đi bình lặng. Ngoài công việc người mẫu, Quỳnh Hoa ở tuổi 21 còn là chủ một cửa hiệu spa tại TP HCM. Cách đây ít năm, cô sắm chiếc xế hộp gần 2,5 tỷ đồng đón tuổi mới.

Trước câu hỏi, một người mẫu mới vào nghề lấy vốn ở đâu để xây dựng thương hiệu và tậu hàng hiệu, xe hơi, Quỳnh Hoa giải thích: "Tôi cũng đã có khoảng thời gian hoạt động khá lâu với nghề trước khi được biết đến nhiều hơn. Sau khi đăng quang Siêu mẫu Việt Nam, thu nhập của tôi tăng lên đáng kể. Tiền kiếm ra, tôi không đầu tư vào hàng hiệu hay chú tâm nhiều trong việc xây dựng hình ảnh. Có bao nhiêu, tôi đổ hết vào kinh doanh. Quán massage tại TP HCM, tôi làm cùng nhóm bạn nên kinh phí bỏ ra cũng không nhiều".

Bùi Quỳnh Hoa có vòng eo nhỏ nhắn.

Và năm 2022, cô lại quay trở lại đường đua nhan sắc khi giành giải vàng "Siêu mẫu quốc tế". Đây là bước đệm để Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục với con đường cô theo đuổi.

Bùi Quỳnh Hoa không được bố đồng ý cho tham gia showbiz, nói không với 2 chữ 'tiểu tam'

Bùi Quỳnh Hoa trừ năm 21 tuổi đã độc lập kinh tế khiến những người xung quanh hoài nghi cô có đại gia chống lưng. Trước việc này, Quỳnh Hoa chia sẻ: "Nhiều người nghi ngờ tôi có đại gia chống lưng nên mới có thể tự kinh doanh khi chỉ mới 21 tuổi. Thú thật, nếu có đại gia chống lưng thì cuộc sống của tôi sẽ không như bây giờ, mà phải hơn thế rất nhiều. Có đại gia hỏi qua 5-6 người bạn tôi nhưng tính tôi trước nay như thế nào, bạn bè đều biết nên họ đã từ chối thay tôi rồi.

Tôi muốn nếu đã quen ai thì phải có tình cảm thực sự. Còn nếu mối quan hệ được đặt ra vì một điều kiện hay mục đích nào đó, chắc chắn tôi sẽ từ chối. Tôi luôn xây dựng hình ảnh sạch, không scandal nên chẳng có lùm xùm, thị phi nào xảy đến cả!".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng từ chối nhiều đại gia.

Và cũng chính từ nền tảng gia đình cùng lời hứa với bố đã khiến Bùi Quỳnh Hoa "giữ mình" hơn trong làng giải trí. Cô trong một bài phỏng vấn với Gia đình&Xã hội vào năm ngoái: "Khi mới bước chân vào Sài Gòn, bố con không liên lạc vì bố giận. Sau này, hai bố con có liên lạc với nhau. Bố muốn tôi ra Hà Nội. Bố không thích nghệ thuật và nói công việc này khó lấy chồng".

Tân Hoa hậu cũng không thích chuyện "tiểu tam", cô chia sẻ: "Tôi ghét làm người thứ ba và càng ghét người đàn ông có người thứ ba. Khi biết, tôi sẽ là người rút lui. Mỗi người có một tiêu chí. Tôi là người cá tính, tự bản thân mình có thể là đại gia của mình".

Sắc vóc xinh đẹp của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Khi nhắc đến chuyện đại gia và chân dài trong làng giải trí, cô nói rằng đó là vấn đề nhạy cảm. "Các cụ vẫn nói "con sâu làm rầu nồi canh". Một hai người làm những điều không đúng khiến nghề mẫu bị mang tiếng. Do vậy, nhiều người vẫn ác cảm với chuyện chân dài - đại gia. Vì thế tôi càng phải nỗ lực nhiều hơn để chứng tỏ mình có thể sống tốt với nghề cho bố mẹ yên lòng", người đẹp Hà thành cho biết.

Đỗ Quyên (th)