Chi Hoàng khoe phòng thay đồ xa xỉ với 25 túi hiệu, gây choáng với BST giày

Chưa hết choáng váng với phòng ngủ sương sương vài món đã hơn chục tỷ, mới đây dân tình lại được phen trầm trồ lần nữa khi được mục sở thị phòng thay đồ xa xỉ của "ngọc nữ look book" Chi Hoàng.

Theo clip ngắn chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Chi Hoàng chọn tông màu nâu ấm, ánh sáng vàng nhạt cho căn phòng cô gọi đó là "kho báu" của mình. Phòng thay đồ không có diện tích quá lớn nhưng được lắp đặt hệ tủ kính âm tường, chia thành nhiều ngăn phù hợp để treo quần áo, bày túi xách, giày, guốc,... Bên cạnh đó, không thể thiếu chiếc tủ chứa phụ kiện, trang sức, đồng hồ, khăn,...

Chi Hoàng chia sẻ: "Mình đam mê thời trang và thích nhiều style khác nhau. Nên mình phải đầu tư từng đó chiếc túi cho các style và mình có ‘sương sương’ khoảng 25 chiếc túi. Còn bộ sưu tập giày dép, mua nhiều nhất vẫn là guốc nhưng mà để đi nhiều nhất thì luôn luôn là dép lê. Những đôi guốc này chắc 1 năm mình chỉ xỏ vào được 1 lần là giỏi”.

Vì có nhiều quần áo, đồ đạc nên trong phòng cũng được bố trí thêm các thiết bị xịn xò. Chẳng hạn như: 2 chiếc tủ sấy quần áo, bàn là,...

Ngắm cận cảnh phòng thay đồ của hot girl sinh năm 1992 khiến dân tình chỉ biết xuýt xoa ghen tị vì đâu đâu cũng thấy "ngập mùi tiền". Từ hàng hiệu xa xỉ, đến đồ dùng, nội thất trong phòng đều toàn dùng thương hiệu lớn.

Thời gian gần đây, cái tên Chi Hoàng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cuối tháng 8 vừa rồi, cô nàng giới yêu cái đẹp nước nhà "phổng mũi" khi được nhiều báo điện tử nước ngoài dành nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút giống nhiều ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí, truyền thông Thái Lan còn ưu ái đặt cho cô danh xưng “ngọc nữ lookbook không tuổi của Việt Nam”.

Được biết, hiện tại ngoài làm công việc người mẫu lookbook, Chi Hoàng còn tập trung thời gian cho công việc kinh doanh làm đẹp.

(Nguồn: Chi Hoàng)

Thiên An