Hoa hậu Ngọc Châu lộ ngoại hình khác lạ, nghi tăng cân trên thảm đỏ

Vào tối ngày 24/4, sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã được tổ chức tại TP.HCM. Ngoài ê-kíp phim của ý Hải, sự kiện quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng đến tham gia. Các ngôi sao như Nhật Kim Anh, Ngọc Châu cùng dàn cast của phim gồm Lý Hải, Minh Hà, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Trương Minh Cường, DJ Mie, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã có màn xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ sự kiện.

Đáng chú ý, hoa hậu Ngọc Châu thu hút ống kính truyền thông với vẻ ngoài khác lạ và để lộ dấu hiệu tăng cân. Xuất hiện trên thảm đỏ, nàng hoa hậu gây ấn tượng khi diện trên mình một thiết kế đầm tông vàng lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, màu sắc nổi bật này dường như đã khiến cho da Ngọc Châu tối màu đi trông thấy.

Không chỉ có vậy, trong một vài khoảnh khắc, ọc Châu còn để lộ cả bắp tay to và nọng cằm. Đây là dấu hiệu cho thấy nàng hậu đang tăng cân. Mặc dù vậy, Ngọc Châu vẫn giữ được sắc vóc cân đối, nhan sắc và thần thái xứng danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước tiếp tục là một sản phẩm do Lý Hải và ekip sản xuất. Phim kể bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền) - mẹ già sống cô đơn ở tuổi xế chiều, năm con của bà mỗi người một nơi. Áp lực mưu sinh khiến họ đùn đẩy nhau chăm sóc mẹ. Cao trào xảy ra sau một lần bà Hai gặp tai nạn, phải ngồi xe lăn, vô tình bị trượt ngã xuống suối rồi mất tích. Chuỗi ngày sau đó, các con bà Hai sống trong day dứt, hồi tưởng ký ức tuổi thơ đầm ấm cạnh mẹ.

Phim cũng giới thiệu thêm hoàn cảnh của dàn nhân vật chính. ương Minh Cường vào vai Hai Khôn - người con đầu có sự nghiệp thành đạt nhưng thường mâu thuẫn với vợ về chuyện chăm mẹ. Đinh Y Nhung đóng Ba Lành - con thứ hai, chật vật với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Quách Ngọc Tuyên, Trâm Thảo, Kim Hải vào vai ba người con làm thợ hồ, đánh cá, trồng chè kiếm sống, nhưng vẫn chịu cảnh bấp bênh.

Tác phẩm quy tụ gần 50 diễn viên - đông nhất trong phim Lý Hải từ trước đến nay. Đạo diễn cho biết dù vai chính hay phụ, diễn viên mới hoặc cũ, anh đều yêu cầu trải qua các vòng thử vai. Lật mặt 7: Một điều ước do Lý Hải đạo diễn dự kiến sẽ ra rạp phục vụ khán giả trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Bình Thanh