Minh Tú, Cara, CiiN cùng loạt gương mặt hot đồng loạt có hẹn tại 4.4 Siêu Live

Vừa “mở bát” tháng 4, Shopee đã rục rịch tung 4.4 Siêu Live gồm 5 chương trình mua sắm giải trí quy mô hoành tráng cùng nội dung độc lạ Đây chính là địa chỉ quy tụ các gương mặt diễn viên, ca sĩ, người mẫu, content creator…đình đám nhất nhì showbiz Việt Nam hiện nay, giới thiệu hàng ngàn deal sốc đến từ các nhãn hàng uy tín cùng kho quà tặng “khủng” trị giá đến 400 triệu đồng.

Khám phá và đặt lịch theo dõi loạt chương trình livestream quy mô nhất tại 4.4 Siêu Live của Shopee ngay từ bây giờ

Dự “tiệc độc thân” của Tú trên livestream “Sao thoát được” ngày 3.4

Vào lúc 21H ngày 3.4, đừng quên đón xem tập mới nhất của “Sao Thoát Được” với sự tham gia của bộ ba bạn thân Minh Tú - Duy Khánh - mang chủ đề siêu thú vị là tiệc độc thân, hứa hẹn tiết lộ những chi tiết trước giờ chưa ai biết về “cô dâu tháng 4” Thúy Liễu.

Trở thành bạn thân sau khi tham gia chung một chương trình truyền hình, liệu "anh iu" Duy Khánh và cô bạn "guột" Cara sẽ nhẹ tay với Minh Tú giờ đã sắp là "vợ người ta"? Đón xem tại Sao Thoát Được lúc 21H tối nay để có câu trả lời.

Chưa hết, phiên live lần này còn mang đến màn Lắc siêu xu 120 Triệu, hàng trăm mã giảm từ 444.000 đồng đến 4,4 triệu đồng cực không và tiết lộ cả những bí mật săn sale cực đỉnh mà bạn chắc chắn cần để lên dây cót cho cuộc đua săn sale 4.4.

Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi “thu nạp” Quỳnh Lý làm thành viên mới vào 4.4

Vào lúc 11:45 ngày 4.4, “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” sẽ có màn comeback hoành tráng với sự xuất hiện của chàng diễn viên hài điển trai Quỳnh Lý. Theo thông tin hậu trường, anh chàng sẽ có màn “đột nhập” nhà của hai cha con ông “Sốp” Hữu Đằng và cô “Pi” Khả Như, đồng thời bật mí bí quyết săn deal giá hời từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dreame, 3CE, Clio,... và cách Lắc Siêu Xu chia kho 40 triệu Shopee xu hiệu quả nhất.

Chương trình phát sóng lúc 11H45 ngày 4.4 trên Today TV, phát lại vào 12H15 trên Đài PT-TH Đồng Tháp và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee vào cả 2 khung giờ. Đặt lịch xem tại đây.

Lễ Hội Live Rao Deal trong khung cảnh miền Tây sông nước đầy độc đáo

Vào lúc 12H15 đến 13H30 ngày 4.4, bạn sẽ có cơ hội đi thăm thú miền Tây sông nước qua màn hình điện thoại tại “Lễ Hội Live Rao Deal” vui nhộn cùng bộ ba Hoàng Anh Panda - Xuân Tâm - MiTa, những gương mặt rất đỗi quen thuộc với khán giả xem Shopee Live. Livestream studio sống động với hoạt cảnh ghe thuyền sẽ đưa bạn vào cuộc săn deal theo cách hài hước và thú vị nhất. Đừng bỏ lỡ!

Ba màu sắc, ba cá tính kết hợp hứa hẹn sẽ tạo ra những màn rao deal hấp dẫn và hài hước nhất trên livestream vào trưa ngày 4.4. Đặt lịch xem ngay!

Livestream liên tục 12 tiếng với ngàn deal khủng cùng Diệp Lê

Trở lại với phiên live kéo dài nửa ngày từ 12H ngày 4.4 đến 0H ngày 5.4, Diệp Lê tiếp tục mang đến gần 1000 deal khủng từ hơn 200 thương hiệu chính hãng, đi kèm voucher ngày một khủng từ Shopee, hứa hẹn sẽ là đợt sale lớn nhất từ đầu năm đến hiện tại. Cô nàng còn không ngại đầu tư video teaser đầy tính sáng tạo và hoành tráng để thông tin rộng rãi đến cộng đồng săn sale, chứng tỏ độ "ưu ái" cho tín đồ Shopee Live.

Khám phá dàn deal khủng và đặt lịch săn sale cùng Diệp Lê tại đây

Với vai trò gương mặt đại diện Shopee Style, cô nàng sẽ đem đến voucher giảm tới 1 triệu cho vạn deals thời trang cực chất, ngàn deals làm đẹp và đời sống giảm khủng 50%++ cùng rất nhiều deal độc quyền từ Kangaroo, Marshall, Panasonic trên Shopee Live.

Tham gia hội trại cùng dàn idol giới trẻ tại “Tan Trường Bắt Trend” tối ngày 4.4

Ở đâu có hội bạn hot, ở đó có trend vui! Tháng 4 đến mang theo không khí sôi động của những buổi hội trại trường cấp 3 với những màn nhảy flashmob hay thể hiện tài năng đậm chất học đường. Lên dây cót tinh thần trước mùa hội trại cùng Thầy Beo U40 và bộ đôi tài năng CiiN - ChangMie và đón chờ các tiết mục hấp dẫn tại livestream Tan Trường Bắt Trend diễn ra từ 20H đến 21H30 ngày 4.4. Đừng quên đặt hẹn xem livestream để cùng lắc siêu xu 20 triệu và hàng ngàn voucher đến 300.000 đồng nhé bạn ơi!

Bộ 3 này sẽ thể hiện tài lẻ gì và cập nhật xu hướng mới nào trên livestream? CiiN thể hiện vũ đạo cực cuốn cùng Thầy Beo U40 hay ChangMie freestyle sáng tác lời cho một ca khúc?

Tất cả sẽ được bật mí trên sóng livestream Tan Trường Bắt Trend, nhớ đặt lịch xem livestream lúc 20H ngày 4.4 trên Shopee Live: https://shopee.vn/TanTruongBatTrend_4424.

T.H