Phim mới của Tiêu Chiến được đãi ngộ đặc biệt, đúng chuẩn đẳng cấp đỉnh lưu

Sau hai bộ phim đại thành công là Vùng Biển Trong Mơ ẤyNgọc Cốt Dao, một dự án khác của Tiêu Chiến chuẩn bị được lên sóng là Nắng Gắt Bên Tôi. Theo tìm hiểu, bộ phim này của nam diễn viên nhận được khá nhiều đãi ngộ tốt.

Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà đóng máy phim.

Trước hết, ngoại trừ Tiêu Chiến, khó có nghệ sĩ nào được chiếu hẳn 3 bộ phim nối tiếp nhau trong thời gian ngắn. Nắng Gắt Bên Tôi dự kiến lên sóng vào đầu năm học mới, là phim chủ chốt của CCTV trong tháng 9.

Không chỉ có xuất chiếu đài, phim còn được phát sóng đồng thời trên cả hai nền tảng khác là iQiyi và Tencent. Nếu như các nghệ sĩ khác đau đầu về việc chiếu đài không có lợi nhuận, chiếu mạng không có danh tiếng thì Tiêu Chiến lại dung hòa được song song cả hai phương thức trên. Đương nhiên không hiếm những bộ phim được đài truyền hình mua bản quyền, nhưng đa phần chỉ là chiếu lại sau khi đã chiếu trên mạng và có thành tích tốt.

Được biết đây là lần đầu tiên Tiêu Chiến thử sức với thể loại ngôn tình đô thị hiện đại. Nam diễn viên được dự đoán sẽ lại "làm nên chuyện" vì khả năng diễn xuất tiến bộ, tương tác hóa học với bạn diễn Bạch Bách Hà cũng khá tốt.

Nắng Gắt Bên Tôi có nội dung xoay quanh chuyện tình của Thịnh Dương (Tiêu Chiến) và Giản Băng (Bạch Bách Hà). Trong khi Thịnh Dương là chàng trai trẻ mới ra đời làm nghề thiết kế thì Giản Băng đã là đạo diễn có tiếng trong ngành giải trí. Cả hai vô tình gặp nhau khi Giản Băng mới ly hôn còn Thịnh Dương đang đắm chìm trong tình đơn phương. Cả hai sưởi ấm, an ủi, giúp đỡ lẫn nhau và rơi vào lưới tình.

Tình yêu chị em là một trong những đề tài mới mẻ của màn ảnh Hoa ngữ. Trước đây Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng cũng từng nhận được sự ủng hộ của khán giả trong bộ phim có nội dung tương tự là Tình Yêu Mà Thôi.

Thực hư mối quan hệ tay ba của Dương Tử - Tiêu Chiến - Thành Nghị

Thanh Hải