Nam phụ từng bị chê cứu phim mới của Triệu Lộ Tư thoát cảnh thất bại

Ngày 20/6, bộ phim ngôn tình Vụng trộm không thể giấu đã chính thức lên sóng. Sau thất bại của phim chiếu đài Hậu lãng, Triệu Lộ Tư trở lại với thế mạnh ngôn tình thanh xuân, thế nhưng vẫn không tránh khỏi tranh cãi. Nhiều khán giả cảm thấy mất hứng với cách thể hiện nữ chính Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư, thậm chí từng chỉ trích anh trai Tang Diên vì phá nát nguyên tác.

Tuy nhiên sau khi lên sóng, Vụng trộm không thể giấu đã thoát khỏi bàn thua trông thấy nhờ chính vào nhân vật Tang Diên từng bị chê bai thậm tệ.

Trong Vụng trộm không thể giấu, hình tượng anh trai Tang Diên được nam diễn viên sinh năm 1996 Mã Bá Khiên thể hiện. Trước đó trong loạt ảnh của ekip, Mã Bá Khiên bị khán giả chê bai về ngoại hình, không có nhan sắc nổi bật và kém xa so với mô tả Tang Diên trong truyện. Nhiều người khẳng định anh chàng là "hố đen" sẽ khiến phim thất bại.

Tang Diên khiến khán giả "quay xe".

Thế nhưng ngược lại sau khi phim lên sóng, Mã Bá Khiên và Tang Diên lại trở thành điểm sáng lớn nhất của Vụng trộm không thể giấu. Sau 1 ngày chiếu, độ hot và độ thảo luận của nhân vật này vượt cả nữ chính Triệu Lộ Tư, cho thấy sự chú ý và "quay xe" không nhỏ của khán giả.

Chỉ số tìm kiếm của nam phụ Mã Bá Khiên tăng hơn 4300%, vượt cả Triệu Lộ Tư.

Không ít bình luận cho rằng diễn xuất của Mã Bá Khiên ổn nhất dàn cast, thậm chí rất cuốn hút và bù đắp lại cho ngoại hình có thể không rạng rỡ như nam chính. Ngoài ra, một số ý kiến từ fan nguyên tác bênh vực, cho rằng Tang Diên được thể hiện qua góc nhìn Tang Trĩ là "xấu mặt", dí dỏm nên ekip xây dựng như phim không sai.

Khán giả bình luận:

- Mới đầu còn thấy Tang Diên kỳ nhưng càng xem càng "dính".

- Bởi mới nói diễn xuất mới là bộ mặt của diễn viên. Diễn viên không phải mỹ nam nhưng diễn tốt sẽ bù đắp hết, còn hơn đẹp mà diễn không ra gì.

- Mã Bá Khiên diễn xuất tự nhiên, tất nhiên không xuất sắc nhưng ổn nhất dàn cast. Cặp chính mới là điều gây chán nản...

- Tôi thích Tang Diên hơn cả Đoàn Gia Hứa nữa, tính cách hoạt bát còn thương em gái, duyên dáng quá chừng!

- Nếu để ý thì ngay cả Trần Triết Viễn cũng không thể hiện ra hình ảnh Đoàn Gia Hứa, sao cứ bu vào mắng "Tang đầu bảng"?

Diễn xuất duyên dáng của Mã Bá Khiên cứu cả phim.

Ngược lại, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn khiến khán giả thất vọng. Trần Triết Viễn chưa toát lên được dáng vẻ ngông nghênh, "hồ ly" của Đoàn Gia Hứa trong truyện. Triệu Lộ Tư vẫn có một nét diễn nhàm chán, cộng thêm chất giọng có "bẻ" như em bé khiến người xem nổi da gà. Tuy vậy, tạo hình lần này của Triệu Lộ Tư trong Vụng trộm không thể giấu lại được khen hút mắt, thiện cảm.

Triệu Lộ Tư có tạo hình xinh xắn.

Trần Triết Viễn khá nhạt nhòa.

Vụng trộm không thể giấu được cải biên từ truyện gốc của Trúc Dĩ, kể về nữ chính Tang Trĩ thích thầm bạn thân của anh trai Tang Diên - Đoàn Gia Hứa từ lúc học cấp 2. Trải qua thời gian dài giấu giếm, tình cảm của Tang Trĩ càng lớn dần nhưng càng không thể nói, do sự cách biệt quá lớn của cả hai về tuổi tác, cuộc sống. Liệu rằng sau này, Tang Trĩ có "cưa đổ" được người trong mộng bấy lâu của mình?

Thành Vũ