Nature's Way 4 lần liên tiếp đạt 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng'

Nature’s Way là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Từ lâu Nature’s Way đã được xếp hạng là Thương hiệu chăm sóc sức khỏe trẻ em số 1 của Úc, và hiện đang vươn lên thành thương hiệu số 1 dành cho cả gia đình của Úc.

Tất cả các sản phẩm của Nature’s Way đều được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, công thức thành phần ưu việt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Từ khi được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Nature’s Way đã nhanh chóng được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao và được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn, trong đó có hàng loạt các hot mom, các sao hạng A cũng sử dụng sản phẩm Nature’s Way cho con và cả gia đình.

Đặc biệt, Nature’s Way liên tục nhận được các giải thưởng danh giá tại các cuộc thi do các đơn vị uy tín tổ chức. Và mới đây, Nature’s Way tiếp tục đạt giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" cho sản phẩm Vitamin bầu DHA thế hệ mới - Nature’s Way PreConception Pregnancy Breastfeeding Plus. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Nature’s Way được trao giải thưởng danh giá này.

Nature’s Way lần thứ 4 liên tiếp đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng danh giá và uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hàng năm.

Việc xét giải được hội đồng thẩm định dựa trên các tiêu chí rất khắt khe. Bao gồm: Tiêu chí sản phẩm đảm bảo an toàn, hiệu quả, chất lượng cao; tiêu chí về cơ sở; tiêu chí về hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu chí về những đóng góp cho xã hội cũng như cộng đồng.

Ở lần xét giải năm 2024, sản phẩm Vitamin bầu DHA thế hệ mới - Nature’s Way PreConception Pregnancy Breastfeeding Plus đã xuất sắc được hội đồng thẩm định đánh giá cao và được vinh danh là “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”.

Sản phẩm Vitamin bầu DHA thế hệ mới của Nature’s Way được vinh danh là Giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024

Vitamin bầu DHA thế hệ mới của Nature’s Way là sản phẩm cung cấp đến 18 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu như: Acid Folic, sắt, kẽm, Canxi và vitamin D3, Magie, vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B… giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ.

Đặc biệt, vitamin bầu của Nature’s Way được gọi là Vitamin bầu DHA thế hệ mới bởi không chỉ cung cấp các vitamin mà còn còn chứa tới 222,3mg Omega 3 (trong đó có 159,32mg DHA) được sản xuất từ cá ngừ tự nhiên.

Sự kết hợp giữa DHA và EPA giúp hỗ trợ mẹ hấp thu DHA hiệu quả và dẫn truyền DHA từ mẹ sang con thông qua nhau thai, giúp nâng cao sức khỏe cho mẹ, hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi một cách hiệu quả nhất.

Không những thế, hầu hết các nguyên liệu sản xuất sản phẩm này đều là các thành phần từ hữu cơ, tự nhiên. Thêm vào đó lại được bào chế dưới dạng viên nang mềm nên dễ sử dụng, giúp hấp thu tốt, giảm tối đa tình trạng táo bón, nóng trong, không gây tăng cân ở mẹ.

Vitamin bầu DHA thế hệ mới Nature’s Way và những ưu điểm vượt trội

Với công thức vượt trội trên, mẹ bầu chỉ cần sử dụng 1 viên mỗi ngày đã đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu ở cả 3 giai đoạn của hành trình làm mẹ: Trước khi mang thai, trong khi mang thai và giai đoạn sau sinh – cho con bú.

Ở giai đoạn trước khi mang thai, sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, giúp mẹ chuẩn bị thể trạng tốt nhất trước khi bước vào thai kỳ. Ở giai đoạn mang thai, vitamin bầu DHA thế hệ mói của Nature’s Way cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện, hỗ trợ ngăn ngừa các nguy cơ dị tật ống thần kinh, hạn chế các biến chứng thai kỳ ở mẹ như ốm nghén, tiền sản giật, sinh non….

Ở giai đoạn sau sinh - cho con bú, các vitamin giúp mẹ phục hồi sức khỏe, hỗ trợ sản sinh sữa ở mẹ, giúp nâng cao chất lượng sữa mẹ.

Với giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024, Nature’s Way lại tiếp tục bổ sung vào danh sách giải thưởng một chiếc cúp danh giá.

Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho chất lượng và vị thế của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam, xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Đơn vị phân phối sản phẩm Nature's Way tại Việt Nam:
Công ty cổ phần Master Bee
Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, à Nội
Website: https://natureswayvietnam.vn
Fanpage: Nature's Way Việt Nam
Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

D.Ngân