'Bà bầu' Thu Quỳnh bức xúc trước tin đồn bị bỏ rơi

Gần đây, diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân, cô quyết định làm mẹ đơn thân lần 2. Nhanh chóng, rộ nhiều tin đồn thất thiệt về Thu Quỳnh. Phía nữ diễn viên tỏ ra khá bức xúc khi câu chuyện làm mẹ đơn thân của cô bị xuyên tạc.

Thu Quỳnh viết trên trang cá nhân: "Ơ, thế quái nào mà chuyện của mình lại drama lên 1 tầm cao mới vậy nhỉ? Ai bị bỏ sát ngày sinh nở? Ai thông báo chia tay bạn trai? Con ai không có bố? Ai đang đau khổ bi đát vậy mọi người. Tôi trước giờ thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình".

Theo nữ diễn viên, mọi người không nên bi kịch hóa 2 từ đơn thân. “Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp luật, tôi vẫn là mẹ đơn thân, 1 người phụ nữ 2 con độc thân. Tôi nói có sai ở đâu không", Thu Quỳnh giải thích.

Nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ với bố của em bé trong bụng vẫn tốt đẹp. “Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được! Nhà tôi vẫn đang êm ấm, chúng bạn yên tâm”, Thu Quỳnh viết.

Thu Quỳnh mang bầu con gái. Nữ diễn viên từng chia sẻ, em bé trong bụng có gương mặt giống cô.

Thu Quỳnh không tiết lộ danh tính bố của em bé trong bụng.

Nữ diễn viên khoe bụng bầu từ tháng 11/2023.

Trước khi mang thai lần 2, Thu Quỳnh có một cậu con trai với chồng cũ là diễn viên Chí Nhân.

Nữ diễn viên chia sẻ, con trai rất háo hức khi có em.

"Ngoài sự lớn lên từng ngày của em bé trong bụng, tôi còn chứng kiến sự lớn lên của bé Be, rất ra dáng một người anh trai. Cậu bé hào hứng và vô cùng trông đợi có em", Thu Quỳnh bày tỏ.

Gần đây, nữ diễn viên khoe ảnh bầu bên mẹ ruột và con trai.

Xem trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến. Nguồn VTV

Thu Cúc (Ảnh: FBNV)