Nghe bác sĩ khoa Nhi giải mã công thức độc đáo của dòng sữa Hito Grow

Để phát triển chiều cao, vai trò của dinh dưỡng chiếm đến 32%

Cũng theo ThS.BS Ngọc Hoa - người từng có nhiều năm công tác tại Khoa Nhi - Bệnh viện Xanh Pôn, khá nhiều phụ huynh lầm tưởng rằng gen di truyền có vai trò lớn nhất trong việc hình thành và phát triển chiều cao của con trẻ. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định, chiều cao chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố: trong đó, gen di truyền chỉ đóng vai trò 23%, các yếu tố môi trường chiếm khoảng 25%, vận động thể lực chiếm 25% và yếu tố đóng vai trò lớn nhất lại là dinh dưỡng (32%).

Bác sĩ khẳng định chiều cao của trẻ có thể cải thiện nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học

Chính vì thế, các chuyên gia y tế cho biết, nếu được bổ sung dinh dưỡng hợp lý và khoa học, kết hợp vận động và chăm sóc sức khỏe tốt, trẻ nhỏ hoàn toàn có thể có được chiều cao vượt chuẩn dù cha mẹ có chiều cao khiêm tốn.

Th.S.BS Ngọc Hoa cũng đặc biệt nhấn mạnh vai trò của dinh dưỡng trong sự phát triển chiều cao cũng như trí lực của trẻ. Thay vì lo lắng con sẽ mang di truyền của mình, phụ huynh nên tập trung xây dựng chế độ dinh dưỡng và vận động cân bằng cho trẻ, đặc biệt có thể bổ sung dinh dưỡng từ các sản phẩm sữa chất lượng cao, dồi dào dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện.

Hito Grow - Sữa mát tăng chiều cao sở hữu công thức chuẩn quốc tế

ThS.BS Ngọc Hoa cho biết, Tổ chức Y tế Thế giới WHO đánh giá sữa là thực phẩm tốt nhất để bổ sung dinh dưỡng trọn vẹn cho trẻ. Đặc biệt, với các trẻ thấp nhỏ, còi xương càng nên sử dụng sản phẩm sữa mát dinh dưỡng để bổ sung các dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Một trong những sản phẩm sữa khá nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến là Hito Grow.

Sữa Hito Grow được phát triển dựa trên công thức đặc biệt để hỗ trợ phát triển chiều cao theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ, cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, đạm, béo, các vitamin và khoáng chất theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn. Đó là tăng thêm 40% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI, giúp trẻ phát triển tối đa xương và chiều cao.

Sữa cùng đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Hito Grow bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào từ nguyên liệu nhập khẩu

Canxi trong Hito Grow là canxi hữu cơ từ xương cá tuyết Nhật Bản và tảo biển đỏ với hàm lượng cao gấp đôi so với sản phẩm thông thường. Tỉ lệ Canxi/Phốt-pho đạt mức lý tưởng 1.98 kết hợp vitamin D3, Vitamin K2, Magie trong sản phẩm giúp phát triển hệ xương và răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao.

Hito Grow rất giàu DHA, EPA, Acid Alpha Linolenic, Acid Linoleic, Taurine, Choline hàm lượng cao lên tới 11,235 mcg, tạo thành hệ thống dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, giúp tăng cường khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi của trẻ. Chất xơ hòa tan thế hệ mới NeoGOS P70, (FOS), 2’FL HMO cũng giúp Hito Grow giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh, tăng hấp thu và tăng sức đề kháng, phòng chống táo bón.

Ngoài ra, Hito Grow có một thành phần rất quan trọng mà ko phải dòng sữa nào cũng có được đó là đạm sữa thủy phân Lactium hàm lượng cao lên đến 20.000 mcg/100gr sữa. Đây là một protein chỉ có trong sữa mẹ, có tác dụng giúp nuôi dưỡng não bộ, giảm căng thẳng, giúp bé thấy thư thái dễ chịu và từ từ đi vào giấc ngủ 1 cách tự nhiên, hạn chế chứng khóc đêm, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn, từ đó hỗ trợ tăng chiều cao tốt hơn”, ThS-BS Ngọc Hoa chia sẻ thêm.

Nhiều phụ huynh chia sẻ những hiệu quả tích cực mà Hito Grow mang lại cho trẻ nhỏ

Sữa Hito Grow được sản xuất từ sữa bột béo tan nhanh nhập khẩu từ New Zealand, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với gần 100 dưỡng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hiện nay Hito Grow cũng đã được khá nhiều phụ huynh đánh giá, có những phản hồi rất tốt về chất lượng đối với trẻ nhỏ.

Khi mua bất cứ sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nào cho con, phụ huynh cũng nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, nguyên liệu cũng như đánh giá về sản phẩm. Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai hiện cũng đang sử dụng Hito Grow để giúp phát triển chiều cao, thể lực cho các cầu thủ trẻ nên tôi tin rằng đây là dòng sữa dinh dưỡng chất lượng mà cha mẹ có thể cân nhắc cho con cái sử dụng”, ThS-BS Ngọc Hoa khẳng định.

Hito Grow là sản phẩm đặc biệt, được phát triển từ Canxi Hito Việt Nam - một trong những thương hiệu uy tín với các dòng sản phẩm bổ sung canxi và các vi chất quan trọng từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp về các quốc gia phát triển như Nhật Bản, New Zealand. Hito Việt Nam từng vinh dự nhận nhiều giải thưởng như Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2023, Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng,...

Website Hito Việt Nam: https://hitovietnam.com/

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH OTD Việt Nam.*Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chỉ sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn của bác sĩ.

P.V