Ngọc nữ Kathryn Bernardo có người yêu mới, netizen khen xịn hơn 'người cũ 11 năm'

Đã bốn tháng kể từ khi ngọc nữ Kathryn Bernardo xác nhận chia tay với Daniel Padilla, kết thúc một chuyện tình cổ tích kéo dài 11 năm nổi tiếng của showbiz Philippines. Nay một số netizen phát hiện dường như nữ diễn viên đang trong một mối quan hệ tình cảm mới với Alden Richards. Được biết, anh là diễn viên và cũng là một doanh nhân, từng đóng chung với Kathryn trong siêu phẩm phòng vé Philippines Hello, Love, Goodbye công chiếu năm 2019.

Tin đồn hẹn hò nổ ra khi một số hình ảnh và clip của bữa tiệc sinh nhật tuổi 28 của Kathryn Bernardo được lan truyền trên mạng. Có thể thấy, Alden Richards đã xuất hiện trong bữa tiệc, khiến Kathryn ngạc nhiên khi bất ngờ tặng cô một bó hoa hồng đỏ và một món quà.

Một số netizen cũng tinh mắt khi để ý đến chiếc nhẫn mà Kathryn và Alden đeo trên ngón trỏ. Một video khác cho thấy cả hai cũng đứng gần nhau trong một dịp gặp mặt, với Alden vòng tay ôm Kathryn rất thân mật. Trước tin đồn hẹn hò này, nhiều netizen bày tỏ niềm vui và chúc mừng Kathryn Bernardo đã có tình yêu mới, thậm chí khen “người mới” xịn hơn “người cũ” - nhất là khi Daniel Padilla vướng phải nghi vấn ngoại tình lúc còn hẹn hò với Kathryn.

Nhiều fan đã “chèo thuyền” cặp đôi Kathryn Bernardo - Alden Richards và gọi họ là KathDen (ghép tên của cả hai) khi xem Hello, Love, Goodbye. Tuy nhiên, “thuyền” KathDen có vẻ vẫn chưa thể cập bến bởi một nguồn tin tiết lộ với báo chí Philippines rằng Kathryn Bernado và Alden Richards có lẽ sẽ vẫn là bạn bè, vì nữ diễn viên đã thích một người khác.

Kathryn và Alden trong Hello, Love, Goodbye.

Nói đến Hello, Love, Goodbye, đây là bộ phim đã từng giữ vị trí số 1 doanh thu cao nhất điện ảnh Philippines mọi thời đại với 17 triệu đôla (khoảng 400 tỷ đồng) trong nhiều năm, cho đến năm 2023 bị phim Rewind vượt qua. Không chỉ thành công vang dội ở Philippines, phim còn được yêu thích khi công chiếu ở một số thị trường khác như Thái Lan.

Trong phim, Kathryn và Alden vào vai hai người trẻ tuổi người Philippines nhưng sống và làm việc ở Hong Kong. Giữa xứ người, giữa những hoang mang và hoài bão của tuổi trẻ, cả hai đã trở thành ánh sáng của nhau. Họ động viên nhau, cho nhau hơi ấm, niềm tin, dũng cảm để đi qua những ngày khó khăn trong đời. Nhưng cuối cùng, tình yêu vẫn không thể thắng được hiện thực, khi giấc mơ của cả hai buộc họ phải rời xa nhau. Cuối phim, họ có hẹn nhau ngày gặp lại, vì thế khi đó có rất nhiều người xem mong mỏi Hello, Love, Goodbye sẽ có phần tiếp theo.

Cặp đôi KathNiel thuở còn yêu nhau.

Truyền thông Philippines cho biết có nguồn tin nói rằng sau khi đạt được thành công vang dội vào năm 2019, Hello, Love, Goodbye đã có kế hoạch thực hiện tiếp. Tuy nhiên, khi đó, bạn trai hiện tại của Kathryn là Daniel bị cáo buộc là đã ngăn cấm cô tham gia. Vì thế, phần sau của Hello, Love, Goodbye đã không thể làm tiếp.

Có tin đồn rằng Daniel đã ghen tị với Alden, thậm chí anh còn đến tận Hong Kong để “kiểm tra” bạn gái nhưng trả lời với báo chí rằng anh đến thăm toàn bộ đoàn làm phim, trong đó có đạo diễn - người thân thiết với anh. Hiện tại, Kathryn và Daniel đã chia tay nên phần 2 của Hello, Love, Goodbye có thể sẽ được khởi động lại.

HẢI ĐƯỜNG