Ngọc Trinh khó có thai tự nhiên, bật khóc tiết lộ mong ước làm mẹ

Sau biến cố vào tháng 2/2024, Ngọc Trinh đang tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại và chăm chỉ thực hiện các dự án thiện nguyện. Nếu theo dõi Ngọc Trinh từ lâu, vào tháng 9/2023 cô đã tiến hành trữ đông được 6 trứng để lên kế hoạch có con.

Trong buổi trò chuyện với bác sĩ Thịnh, Ngọc Trinh đã bật khóc nức nở khi chia sẻ về mong ước làm mẹ. Cô cho biết bản thân là người ít trứng nên rất khó khăn trong việc có thai tự nhiên: "Như mọi người có thể thấy là hành trình tìm con rất gian nan, khó khăn và rất dài. Bản thân Trinh cũng như vậy. Đây là cảm nhận riêng của cá nhân Trinh nha.

Đến một độ tuổi nào đó nhất định, công việc sự nghiệp dần ổn rồi thì bắt đầu cái mong mỏi, khát khao của một người phụ nữ là muốn có 1 đứa con. Ngay bản thân của Trinh là một tuýp người ít trứng và Trinh cũng biết là mình sẽ khó có thể mang thai một cách tự nhiên được".

Ngọc Trinh nghẹn ngào tiết lộ khó có thể mang thai tự nhiên vì bản thân ít trứng.

Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Đây không phải là lần đầu tiên, cô bày tỏ mong ước được thực hiện thiên chức "làm mẹ". Trong vlog chia sẻ về căn biệt thự, Ngọc Trinh từng tiết lộ bản thân đã chuẩn bị phòng sẵn sàng cho các con.

Toàn cảnh căn phòng mà "Nữ hoàng nội y" đã chuẩn bị bên trong biệt thự 50 tỷ đồng dành cho các con.

Khi nhận nuôi bé He - con gái của anh trai, Ngọc Trinh từng cho biết: "Đến khi tôi nuôi He - đứa cháu thứ 12 của tôi thì tôi bắt đầu yêu con nít hơn, cảm giác nuôi dạy 1 mầm non và thấy nó phát triển, lớn lên từng ngày đã lắm. Bản thân tôi đã 34 tuổi rồi nên khả năng sinh con tự nhiên rất khó, tôi nhận ra phải làm phương pháp IVF ngay và liền. Tại vì nếu không làm tôi sợ sẽ mất đi thiên chức làm mẹ".

Ngọc Trinh hết lòng yêu thương, chăm sóc bé He (con gái của anh trai) như con ruột.

Ở tuổi 34, vượt qua nhiều sóng gió, Ngọc Trinh hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Mộc Anh